VnReview
Hà Nội

BlackBerry Priv "cháy hàng" trên Walmart

Dù mới chỉ mở bán được vài ngày nhưng chiếc Android đầu tiên của BlackBerry đã hết sạch hàng trên website của Walmart, một tín hiệu tích cực cho nhà sản xuất Canada.

Theo PhoneArena, chỉ sau vài ngày mở bán với số lượng hạn chế, website của Walmart (một trong những nhà bán lẻ lớn nhất thế giới cả về doanh thu lẫn lượng nhân viên) đã tuyên bố hết hàng cho BlackBerry Priv, chiếc điện thoại chạy Android đầu tiên của BlackBerry. Dù chưa có con số cụ thể nhưng đây là một tín hiệu khả quan dành cho Dâu đen, chứng tỏ Priv vẫn có sức hút lớn với người dùng. Ngoài ra cổ phiếu của BlackBerry cũng tăng 10% kể từ lúc Walmart mở bán Priv.

Trước đó, nhà sản xuất Canada công bố lượng smartphone xuất xưởng của hãng trong Q3 năm nay đã giảm 50% so với năm ngoái. Ngay cả CEO John Chen cũng thẳng thừng tuyên bố nếu Priv không thành công thì BlackBerry đành phải "tạm biệt" thị trường di động, nơi "Dâu đen" từng là một biểu tượng cho đẳng cấp và sự đam mê. Tuy nhiên, với khởi đầu khá tốt của BlackBerry Priv thì chúng ta có thể hy vọng điều đó sẽ không xảy ra.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác