VnReview
Hà Nội

Lenovo ZUK Z1 phân phối online qua Lazada từ tháng 1/2016

Ra mắt thị trường quốc tế từ tháng 10/2015 và đã được bán trong nước dạng xách tay tại một số cửa hàng kinh doanh mobile, nhưng hôm nay, 28/12, smartphone pin khủng ZUK Z1 mới chính thức được Công ty TNHH Thương mại FPT (FPT Trading) giới thiệu ;đến thị trường Việt Nam.

ZUK là thương hiệu con của hãng Lenovo (Trung Quốc) và ZUK  Z1 là mẫu smartphone đầu tiên của ZUK, thuộc phân khúc tầm trung, được  FPT Trading phân phối. Tuy nhiên, ZUK Z1 sẽ không có mặt trên các kênh bán lẻ trực tiếp mà được bán qua hệ thống đối tác bán hàng online. Bắt đầu từ tháng 1 năm 2016, ZUK Z1 được mở bán trên Lazada và sau đó có thể mở rộng thêm các kênh online khác.

ZUK Z1 được trang bị chip Snapdragon 801, 3GB RAM, bộ nhớ 64GB, màn hình Full HD 5.5-inch. Máy nhấn mạnh tới trải nghiệm selfie với camera trước 8MP kèm theo đèn LED kép, camera sau 13MP. Công nghệ chống rung đặc biệt tích hợp sẵn trong ống kính giúp Z1 nâng cao đáng kể chất lượng ảnh trong mọi điều kiện chụp.

Được xếp vào nhóm smartphone pin khủng, ZUK Z1 có bộ pin lên tới 4100mAh, có cơ chế sạc nhanh trong 2,5 giờ và có thể dùng để sạc cho thiết bị khác. Về kiểu dáng bên ngoài,  Z1 có thiết kế khá giống iPhone với màn hình gương và những đường viền kim loại cong mềm mại. Trọng lượng chỉ 175g vừa vặn để cầm thoải mái bằng một tay. Máy chạy cùng hệ điều hành Cyannogen 12.2 trên nền Adroid 5.1.1 Lollipop, có trang bị cảm biến vân tay.

Sản phẩm được bán với giá 7,89 triệu đồng. Khách hàng sẽ được  hưởng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua của FPT Trading.

V. A

Chủ đề khác