VnReview
Hà Nội

Samsung có thể phát hành điện thoại màn hình gập được vào cuối năm 2016

Các nhà phân tích từ HSBC dự đoán rằng thiết bị di động với màn hình có thể gập lại được (để chuyển từ một chiếc điện thoại thành máy tính bảng) của Samsung sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay.

Samsung có thể phát hành điện thoại với màn hình gập được vào cuối năm 2016

Trong khi đó, các báo cáo của Samsung gần đây lại không đề cập cụ thể đến vấn đề này. Một vài năm trước đây, trong một bài thuyết trình, đại diện của Samsung đã làm rò rỉ kế hoạch tung ra những chiếc điện thoại đầu tiên với màn hình có thể gập lại vào năm 2018. Sau đó, một số tin đồn tin tưởng rằng thiết bị này sẽ xuất hiện trong năm 2017 và báo cáo mới nhất của HSBC lại cho rằng thời điểm trình làng của thiết bị có thể là cuối năm 2016.

Samsung có thể phát hành điện thoại với màn hình gập được vào cuối năm 2016

"Chúng tôi nghĩ rằng Samsung có thể sẽ giới thiệu điện thoại thông minh màn hình OLED có thể gập lại vào nửa cuối 2016, so với kỳ vọng trước đó là năm 2017 vì công ty muốn cố gắng nhiều hơn để giành lại thị phần của mình. Theo quan điểm của chúng tôi, điện thoại thông minh với màn hình có thể gập lại sẽ làm thay đổi mảng kinh doanh điện thoại thông minh của Samsung và có thể trở thành "đòn sát thủ" của công ty trong mảng smartphone cao cấp, bởi vì: màn hình OLED có thể gập sẽ là một tiêu chí cụ thể nhất để phân biệt giữa các dòng điện thoại (cấp thấp, trung và cao cấp), giúp cho người dùng linh hoạt trong trải nghiệm (có thể sử dụng màn hình nhỏ hay lớn tùy vào hoàn cảnh) và quan trọng nhất là nó có thể giúp công ty hợp nhất điện thoại thông minh và máy tính bảng vào một sản phẩm duy nhất. Sự ra đời của chiếc điện thoại thông minh này cũng sẽ tác động tích cực đến chuỗi cung cấp tấm nền OLED của công ty…".

Sản phẩm này chắc chắn sẽ là mối quan tâm của không ít người dùng khi nó mang lại tính tiện lợi và vừa giúp họ không phải trang bị thêm một chiếc tablet. ;

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác