VnReview
Hà Nội

Vertu hợp tác với Bentley ra smartphone giá 200 triệu

Chiếc Signature nhàm chán đã được Vertu làm mới bằng... logo Bentley.

Chiếc Signature nhàm chán đã được Vertu làm mới bằng... logo Bentley.

Theo Gsm Arena, trong ngày hôm nay Vertu và Bentley đã tiếp tục ra mắt sản phẩm hợp tác tiếp theo của 2 hãng: chiếc Vertu Signature Touch for Bentley. Cũng giống như chiếc Vertu for Bentley đầu tiên, chiếc Vertu Bentley mới cũng được thiết kế dựa trên mẫu Signature Touch của Vertu.

Chiếc smartphone đặc biệt này được bao phủ một lớp vỏ da 2 màu Beluga và Hotspur Bentley. Vertu Signature Touch for Bentley còn gây ấn tượng bởi phần loa và microphone hình chiếc gối độc đáo và logo Bentley 3D. Bạn có thể tùy biến chiếc smartphone này với 8 lựa chọn màu da và 16 lựa chọn đường may.

Vertu Signature Touch for Bentley cũng được cài đặt sẵn một ứng dụng Bentley riêng biệt nhằm cung cấp cho chủ nhân các nội dung cao cấp, thông tin về các sự kiện VIP cũng như "các tính năng được thiết kế để tích hợp Signature Touch với các mẫu xe Bentley". Các tính năng đặc trưng của Vertu như số điện thoại hỗ trợ, khóa máy và xóa dữ liệu thông qua dịch vụ Lost Phone cũng có mặt trên Vertu Signature Touch for Bentley.

Chiếc Signature nhàm chán đã được Vertu làm mới bằng... logo Bentley.

Phiên bản Signature Touch được ra mắt từ tháng 9 năm ngoái.

Cấu hình của máy bao gồm: màn hình 5.2 inch độ phân giải 1080p phủ kính sapphire, chip Qualcomm Snapdragon 810, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ, camera sau 21MP (lấy nét theo pha, đèn LED đôi), camera trước 2MP và pin 3.160mah. Máy được cài đặt sẵn Android 5.1 Lolipop.

Để sở hữu chiếc smartphone này, bạn sẽ phải bỏ ra khoản tiền 9.000 USD, tức khoảng 201 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại. Ngày lên kệ của sản phẩm hiện vẫn chưa được xác định.

Lê Hoàng

Chủ đề khác