VnReview
Hà Nội

VAIO ra mắt điện thoại Phone Biz chạy Windows 10 cho doanh nhân

Mảng kinh doanh tách ra khỏi Sony và nay đã trở thành công ty riêng VAIO vừa chính thức lấn sân sang thị trường smartphone với smartphone chạy Windows 10 có tên Phone Biz.

Đáng chú ý, Phone Biz sẽ là mẫu smartphone chạy Windows 10 dành riêng cho người dùng doanh nghiệp. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu bước chân "tập tễnh" đầu tiên của hãng trên thị trường smartphone.

Hướng tới đối tượng người dùng doanh nhân nên;Phone Biz sở hữu thiết kế khá chắc chắn, gọn nhẹ và không quá màu mè. Thân máy được bao phủ bởi lớp khung nhôm cho khả năng tản nhiệt tốt và cầm chắc tay.

Phone Biz sở hữu màn hình 5.5 inch Full HD, tích hợp vi xử lý Snapdragon 617, RAM 3GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng tối đa lên tới 64 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Phía sau máy là camera 13MP đi kèm đèn flash LED. Máy cũng hỗ trợ các kết nối gồm 4G LTE, Wi-Fi 802.11 ac và Bluetooth 4.0. Phone Biz sử dụng viên pin có dung lượng 2.800 mAh.

Nhờ chạy hệ điều hành Windows 10 nên Phone Biz có thể tận dụng tối đa sức mạnh phần cứng với tính năng chuyển đổi kết nối giữa điện thoại và màn hình máy tính Continuum.

Nhà sản xuất VAIO cho biết, Phone Biz sẽ được bán ra bắt đầu từ tháng Tư. Giá khởi điểm của máy là 424 USD (khoảng 9,4 triệu đồng). Chưa rõ máy có được bán ra trên thị trường quốc tế hay không.

Một số hình ảnh khác của VAIO Phone Biz:

Tiến Thanh

Chủ đề khác