VnReview
Hà Nội

Đầu phát Blu-ray 4K đầu tiên sắp lên kệ

Chiếc đầu phát Ultra HD 4K Blu-ray Player (UBD-K8500) đầu tiên trên thế giới sẽ được Samsung cho lên kệ sớm hơn dự kiến.

Theo trang công nghệ The Verge, thiết bị này đã được công bố tại IFA năm ngoái và dự kiến ​​phân phối tới cửa hàng vào khoảng tháng ba. Tuy nhiên, có một số thông tin cho rằng thiết bị này đã có mặt;trong kho tại một số cửa hàng, trong khi một số khách hàng mua trực tuyến từ trang Best Buy cho biết sản phẩm sẽ được vận chuyển vào ngày 10/2.

Cũng theo một bài đăng Facebook, một cửa hàng ở Santa Monica quảng cáo thiết bị này từ thứ Sáu, nhưng dường như nó đã được bán ra cùng ngày hôm đó. Thông tin này đưa ra dẫn đến nhiều thắc mắc cho rằng liệu còn quá sớm để Samsung UBD-K8500 được bán ra, trong khi các nội dung hỗ trợ 4K còn rất hạn chế. 

May sao, người dùng nào chẳng may mua thiết bị này từ bây giờ vẫn có thể sử dụng bình thường, bởi đầu phát này có thể truyền tải nội dung 4K từ các nhà cung cấp như Netflix hay chơi Blu-ray, DVD, CD, và đĩa 3D. Và định dạng 4K cần một thời gian nữa để trở lên phổ biến, do đó người dùng không nên vội vã sắm cho mình một chiếc đầu phát 4K vào thời điểm này.

Việt Anh

Chủ đề khác