VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S7 lộ ảnh từ Việt Nam trước giờ G

SamMobile, một website thân cận với Samsung vừa tiết lộ hình ảnh được cho là đầu tiên của chiếc điện thoại Galaxy S7.

Lộ diện hình ảnh thực tế của Samsung Galaxy S7 trước giờ G

Theo trang PhoneArena, hình ảnh rò rỉ từ Việt Nam cho thấy, phần ốp lưng của Galaxy S7 hơi cong về phía 4 cạnh giống như Galaxy Note 5.

Một trong những phàn nàn thường xuyên của người dùng thiết bị Samsung là phần camera lồi phía sau của các sản phẩm. Chi tiết này gần như được Samsung khắc phục hoàn toàn với thiết kế camera của Galaxy S7 (phần camera chính chỉ hơi nhô lên một chút so với ốp lưng). Điều này có thể sẽ đem đến cho Galaxy S7 một vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế hơn.

Những tin đồn trước đây cho rằng Galaxy S7 được thiết kế với khung kim loại kết hợp với kính. Tuy nhiên, bức ảnh rò rỉ lại cho thấy S7 sử dụng chất liệu nhựa làm chủ đạo, đây có thể là một cách để Samsung làm tăng tính tò mò cho sản phẩm này.

Bên cạnh đó, theo tuyên bố của hãng, SoC Exynos mới trên Galaxy S7 cũng cho hiệu xuất xử lí và đồ họa cao hơn 15% so với vi xử lí tiền nhiệm. Galaxy S7 cũng sẽ có phiên bản sử dụng chip Snapdragon (có thể là Snapdragon 820) của Qualcomm, hỗ trợ âm thanh chất lượng cao DAC.

Galaxy S7 có thể sạc nhanh 80% dung lượng pin trong thời gian 30 phút. Theo những tin đồn gần đây thì thời lượng dùng pin của thiết bị có thể lên đến 2 ngày. SamMobile cũng khẳng định Galaxy S7 sẽ sở hữu một camera theo công nghệ Britecell có độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/1.7 và có khả năng chống thấm nước.

Điểm thú vị là chiếc điện thoại Galaxy S7 của Samsung đã lộ giá bán trước giờ "G" ở Việt Nam với số tiền khoảng 16,5 triệu đồng, trong khi Galaxy S7 Edge có giá tầm 20 triệu đồng.

Minh Trung

Chủ đề khác