VnReview
Hà Nội

Găng tay thông minh điều khiển smartphone từ xa

Găng tay thông minh;BearTek Gen II là đôi găng tay đặc biệt cho phép người dùng có thể kiểm soát các thiết bị di động như smartphone từ xa chỉ với những chuyển động ngón tay đơn giản.

Thay vì chạm vào màn hình để thao tác, người dùng giờ đây có thể chạm vào một số vị trí trên găng tay để điều khiển một số hành động cụ thể trên smartphone.

Theo Slashgear, đây là dòng sản phẩm thế hệ thứ hai của BearTek và găng tay cũng đi kèm với rất nhiều style khác nhau cho người dùng lựa chọn từ trượt tuyết, môtô cho tới style cổ điển.  BearTek Gen II sử dụng kết nối Bluetooth hoặc Wi-Fi, tùy thuộc vào model để kết nối với smartphone hoặc các thiết bị di động.

Người dùng cũng có thể tùy chỉnh, gán các điểm cảm ứng trên găng tay cho những thao tác khác nhau. Cụ thể, thông qua tương tác với những điểm cảm ứng đặc biệt trên ngón tay, người dùng có thể kích hoạt trình ghi âm, trả lời cuộc gọi, nghe nhạc, chia sẻ nội dung và nhiều tính năng khác.

Nhóm nghiên cứu hiện đang khai thác ngón tay cái của người dùng để giúp găng tay có thể hoạt động được bằng một tay. Ngoài iPhone và các dòng smartphone Android khác, găng tay cũng có thể sử dụng để điều khiển camera hành trình GoPro.

Thời lượng pin của sản phẩm được công bố là 80 giờ. Nhà sản xuất cho biết găng tay không thể chống nước nhưng đủ để tránh những tác động của nước đối với hệ thống bên trong nếu không may chạm phải nước.

BearTek Gen II hiện đang được gây quỹ trên Indiegogo. Nhóm phát triển hy vọng sẽ thu được 40 ngàn USD để triển khai dự án. Cho đến nay khi hạn gây quỹ dự án vẫn còn một tháng, nhóm đã nhận được khoản tài trợ lên tới hơn 45 ngàn USD.

Những người quan tâm và muốn sở hữu sản phẩm có thể đóng góp 99 USD cho dự án. Được biết số tiền đóng góp và cũng là giá bán của mỗi người ủng hộ gần như đã giảm 56% so với giá bán lẻ thực tế. Thời gian phát hành sản phẩm dự kiến rơi vào tháng 11/2016.

Video giới thiệu về găng tay thông minh BearTek Gen II.

Phi Thiên

Chủ đề khác