VnReview
Hà Nội

Lộ diện những thông số kỹ thuật đầu tiên của LG G5

Kết quả benchmark trên Geekbench đã vô tình tiết lộ cấu hình mạnh mẽ của chiếc điện thoại LG G5.

Lộ diện những thông số kỹ thuật đầu tiên của LG G5

Theo Phonearena, một thiết bị được cho là nguyên mẫu của chiếc điện thoại LG G5 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với cấu hình khá mạnh mẽ. Thiết bị có tên mã là F700, khá phù hợp nếu so với tên mã của G4 năm ngoái là F500 và F600 là LG V10.

Theo kết quả hiển thị từ công cụ đo hiệu năng của Geekbench thì F700 sẽ sử dụng vi xử lí Snapdragon 820 mới nhất của Qualcomm, RAM 4 GB, chạy Android 6.0.1 Marshmallow. Những thông tin này phù hợp với những tin đồn gần đây về thiết bị này.

Lộ diện những thông số kỹ thuật đầu tiên của LG G5

Cấu hình của LG G5 cũng tương đương với phiên bản Samsung Galaxy S7 dành cho thị trường Bắc Mỹ bị rò rỉ gần đây. Điều thú vị là Galaxy S7 và LG G5 đều dự kiến được giới thiệu vào ngày 21 tháng 2 trong khuôn khổ của sự kiện MWC 2016.

Trước đó, LG cũng đã chính thức xác nhận LG G5 sẽ được trang bị tính năng "Always On Display". Tính năng này sẽ giúp người dùng luôn nhìn thấy các thông báo tin nhắn, cuộc gọi nhỡ, giờ… mà không cần bật màn hình điện thoại.

Ngoài ra, một số tin đồn khác còn cho rằng LG G5 sẽ sở hữu màn hình 5.6 inch, độ phân giải QHD, thiết kế hơi cong với khung kim loại và pin rời, camera chính 20 MP.

Minh Trung

Chủ đề khác