VnReview
Hà Nội

LG ra mắt dòng smartphone mới: LG X

Trước thềm sự kiện MWC 2016 cũng như ngày ra mắt của mẫu đầu bảng LG G5, công ty Hàn Quốc đã ra mắt 2 mẫu smartphone tầm trung khá đặc biệt.

Trước thềm sự kiện MWC 2016 cũng như ngày ra mắt của mẫu đầu bảng LG G5, công ty Hàn Quốc đã ra mắt 2 mẫu smartphone tầm trung khá đặc biệt.

Theo Droid Life, trong ngày hôm qua LG đã công bố dòng smartphone "X Series" mới với giá thành dễ chịu và một số tính năng đặc biệt để thu hút người dùng. 2 chiếc X Series đầu tiên được ra mắt trong ngày hôm qua là X Cam và X Screen.

Theo đúng tên gọi, X Cam có trọng tâm là camera với không chỉ 1 mà là 2 cảm biến camera (13MP và 5MP) phía sau lưng. LG khẳng định dòng smartphone này là "trải nghiệm camera tân tiến nhất trên một chiếc smartphone phổ thông". Các thông số khác của X Cam bao gồm camera trước 8MP, màn hình Full HD 5.2 inch, vi xử lý lõi tám 1.14 GHz (chưa rõ tên), 2GB RAM, pin 2.520 mAh và hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow.

Ngoại trừ camera chính 13MP và màn hình 4.93 inch độ phân giải HD 720p, X Screen có cấu hình tương tự như X Cam nhưng lại được trang bị màn hình phụ công nghệ "Always-on" vốn trước đây chỉ có mặt trên chiếc V10 cao cấp. Với màn hình 1.76 inch này, người dùng có thể dễ dàng nhận thông báo, điều khiển trình chơi nhạc hoặc cuộc gọi mà không làm ảnh hưởng tới ứng dụng đang sử dụng trên màn hình chính.

Cả 2 mẫu X Series mới sẽ được trưng bày tại gian hàng của LG trong khuôn khổ sự kiện MWC 2016 sắp diễn ra tại Barcelona. Ngày phát hành và giá bán cụ thể của X Cam và X Screen chưa được hé lộ, song 2 mẫu smartphone này sẽ được tập trung vào thị trường Châu Á, Châu Âu và Mỹ Latin.

Lê Hoàng

Chủ đề khác