VnReview
Hà Nội

Sự kiện Galaxy S7 sẽ được phát qua video 360 độ

Người dùng có thể theo dõi sự kiện Unpacked 2016 (dự kiến tổ chức vào ngày 21/2 tại MWC 2016) trực tiếp thông qua công nghệ video 360 độ từ máy tính, các thiết bị Android, iOS và kính thực tế ảo Gear VR.

Samsung sẽ trực tiếp sự kiện giới thiệu Galaxy S7 và S7 edge qua ứng dụng video 360 độ

Unpacked là sự kiện thường niên của Samsung nhằm giới thiệu các thiết bị di động cao cấp mới nhất của công ty. Unpacked 2016 năm nay sẽ là cuộc trình diễn của bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Theo Phonearena, để xem trực tiếp sự kiện này trên thiết bị Android hoặc iOS của mình, bạn sẽ phải tải về ứng dụng Unpacked 360 View từ Google Play hoặc Apple App Store. Tất nhiên, tại thời điểm này, các ứng dụng vẫn chưa có nội dung nào để truyền trực tiếp (mặc dù vẫn có các nút chức năng như "Trải nghiệm sự kiện với video 360" hay "xem trực tiếp"). Đối với những người đang sở hữu kính thực tế ảo Gear VR, họ có thể tải về Unpacked 360 View từ Oculus Store.

Samsung sẽ trực tiếp sự kiện giới thiệu Galaxy S7 và S7 edge qua ứng dụng video 360 độ

Nếu bạn muốn xem trực tiếp sự kiện Unpacked 2016 với chế độ video 360 độ, bạn có thể lựa chọn 4 vị trí trên sân khấu gồm: sân khấu trung tâm, sân khấu nhìn từ bên trái/phải và toàn khán phòng.

Bên cạnh Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge, tại sự kiện năm nay nhiều khả năng Samsung cũng sẽ trình làng camera thực tế ảo 360 độ của công ty. Một số nguồn tin cho biết những khách hàng đặt trước Galaxy S7 và S7 Edge sẽ được tặng kèm một thiết bị Gear VR.

Minh Trung

Chủ đề khác