VnReview
Hà Nội

Lenovo giới thiệu bộ "đồ chơi" thực tế ảo TheaterMax

Vừa qua, Lenovo (Trung Quốc) đã chính thức giới thiệu bộ giải pháp trải nghiệm rạp chiếu tại gia TheaterMax với kính thực tế ảo ANT VR cùng smartphone Lenovo A7010, VIBE X3 và A6020 Plus (VIBE K5 Plus) dành cho thị trường Việt Nam.

Đại diện Lenovo giới thiệu bộ giải pháp giải trí tại gia Lenovo TheaterMax

Theo Lenovo, TheaterMax là giải pháp thực tế ảo dành cho giải trí tại gia với sự hỗ trợ của kính thực tế ảo ANT VR, cùng một trong các mẫu smartphone hỗ trợ VR của Lenovo như Lenovo A7010, VIBE X3 và VIBE K5 Plus sẽ mang chế độ rạp chiếu màn ảnh rộng cùng chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động cho người xem. Ngoài ra, giải pháp TheaterMax còn hỗ trợ chơi game 3D với các khung cảnh rộng lớn.

Trong đó, ANT VR là thiết bị thực tế ảo (VR) được hỗ trợ bởi công nghệ thực tế ảo Lenovo VR, thiết bị này sở hữu thiết kế gập lại được giúp dễ dàng mang theo với trọng lượng chỉ 160g. Công nghệ Lenovo VR hiện mới chỉ tích hợp sẵn trên 3 mẫu điện thoại A7010, VIBE X3 và VIBE K5 Plus, đây cũng là những mẫu điện thoại được tích hợp sẵn công nghệ âm thanh Dolby ATMOS.

Bộ giải pháp TheaterMax và kính thực tế ảo ANT VR

Theo công bố của nhà sản xuất, ANT VR được trang bị cặp kính cao cấp không bị méo hình và hỗ trợ nội dung gốc chất lượng cao, bạn có thể không cần dùng tới kính cận/viễn/loạn khi sử dụng ANT VR. Thiết bị này hiện hỗ trợ các smartphone có màn hình từ 5 đến 6-inch, cho góc nhìn rộng 100 độ.;

Giá cả và ngày lên kệ

Theo Lenovo, smartphone VIBE X3 hiện đã có sẵn trên thị trường Việt Nam với giá bán lẻ 8,79 triệu đồng, trong khi Lenovo A7010 có hai phiên bản 2GB RAM + 16GB bộ nhớ trong và 3GB RAM + 32 GB bộ nhớ trong có giá lần lượt là 4,99 và 5,29 triệu đồng. Mẫu smartphone mới nhất VIBE K5 Plus vừa mới ra mắt tại MWC 2016 sẽ được bán trong thời gian tới với mức giá dự kiến dưới 4 triệu đồng.

Riêng thiết bị thực tế ảo ANT VR tích hợp công nghệ Lenovo VR có giá bán lẻ là 690.000 đồng và sẽ có mức giá rẻ hơn khi mua kèm một trong 2 mẫu smartphone A7010 hoặc VIBE K5 Plus của Lenovo.

Một số hình ảnh tại buổi giới thiệu Lenovo TheaterMax:

Cấu hình các mẫu smartphone hỗ trợ công nghệ Lenovo VR

Giải pháp Lenovo TheaterMax

Smartphone Lenovo A7010

Kính thực tại ảo ANT VR và bộ giải trí Lenovo TheaterMax

H.T

Chủ đề khác