VnReview
Hà Nội

Máy tính mini Intel chạy SSD, CPU Skylake, Windows 10 bản quyền, giá từ 5,6 triệu đồng

Intel Việt Nam và Viết Sơn phối hợp cùng Microsoft vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm máy tính nhỏ gọn ROSA Intel NUC.

Đây được coi là bước đánh dấu sự hợp tác giữa một doanh nghiệp Việt Nam đóng vai trò làm sản xuất, Intel là đối tác giữ bản quyền phần cứng và Microsoft là đối tác phần mềm với Windows 10 bản quyền được cài đặt sẵn.

Xu hướng chủ đạo của năm nay được dự báo là các thiết bị có kích thước thu nhỏ, chính vì thế NUC (Next Unit of Computing) được Intel và các đối tác đưa ra nằm mang tới trải nghiệm điện toán tối ưu theo xu hướng này. Máy có ưu thế kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho việc lắp đặt tại nhà hoặc nơi làm việc, giá thành vừa phải giúp giảm chi phí cho trường học và doanh nghiệp.

ROSA Intel NUC có thể gắn vào ngay mặt sau của màn hình máy tính hay Tivi để tiết kiệm tối đa không gian làm việc, giải trí. Với ưu thế kích thước nhỏ gọn, việc mang vác hằng ngày cũng khả thi cho môi trường công việc mang tính di động.

Hình ảnh thật của sản phẩm ROSA Intel NUC và tem bảo hành đi kèm

Theo Intel, mức giá sản phẩm giao động từ 5 đến 6 triệu đồng, sản phẩm hướng tới các cá nhân hay doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng làm thiết bị giải trí tại gia, chơi game, xử lý mọi công việc thậm chí là biên tập video, cho đến tạo các ki-ốt số, hợp tác trong phòng họp, và làm giải pháp cho phòng học hay máy khách với không gian nhỏ.; Bên cạnh đó, NUC hướng tới môi trường giáo dục và các đối tượng học sinh-sinh viên.

Theo đó, ROSA Intel NUC sẽ có giá dao động từ 5,6 đến 13 triệu đồng tùy theo cấu hình, chi tiết tham khảo ở cuối bài. Sản phẩm tại Việt Nam sẽ được hưởng chính sách bảo hành 3 năm 1-đổi-1, trong đó tất cả các mẫu ROSA Intel NUC bán ra đều cài sẵn phiên bản Windows 10 có bản quyền đầy đủ. Tham khảo thêm thông tin trên trang chủ ROSA Intel NUC.

Thông tin giá của ROSA Intel NUC theo từng cấu hình cụ thể (nguồn: Intel)

 

H.T

Chủ đề khác