VnReview
Hà Nội

Huawei GR5 ra mắt giá 6 triệu đồng, cảm biến vân tay 2.0

Trong sự kiện mở bán sản phẩm và giới thiệu đại sứ thương hiệu smartphone tại Việt Nam vào tối qua, Huawei (Trung Quốc) đã chính thức giới thiệu mẫu smartphone mới nhất của hãng tại Việt Nam là Huawei GR5 có tích hợp cảm biến vân tay thế hệ 2.0

Huwei giới thiệu đại sứ thương hiệu (ca sỹ Mỹ Tâm) và công bố bán ra GR5 tại Việt Nam

Được biết đến với tên;Huawei Honor 5X hoặc Huawei Honor X5, tại Việt Nam và một số thị trường, mẫu điện thoại này còn được gọi là Huawei GR5. Sản phẩm ra mắt từ cuối năm ngoái nhưng tới bây giờ, GR5 mới chính thức được bán ra tại Việt Nam thông qua kênh phân phối trong nước.

Theo đó, GR5 sở hữu thiết kế kim loại và phía sau sử dụng hoa văn kiểu xước giống như nắp lưng của HTC One M9 nhằm tăng cảm giác cầm nắm. Trong khi về cấu hình, GR5 sử dụng vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 616, đồ họa Adreno 405, 2/3 GB RAM (phiên bản tại Việt Nam sử dụng 2 GB RAM), 16 GB bộ nhớ trong và có khe cắm thẻ nhớ mở rộng. 

Huawei GR5

Máy sở hữu camera chính có cảm biến 13 MP, khẩu độ f/2.0, trong khi camera trước 5 MP khẩu độ f/2.2 hỗ trợ selfie góc rộng. Máy tích hợp công nghệ tăng cường âm thanh DTS sound với loa kép và cảm biến vân tay thế hệ 2.0. Điểm đáng tiếc là thỏi pin gắn theo máy chỉ có dung lượng 3.000 mAh. Huawei GR5 bán ra cài sẵn Android 5.1.1 Lollipop.

Cũng tại sự kiện ra mắt GR5, Huawei chính thức giới thiệu đại sứ thương hiệu smartphone của hãng tại Việt Nam là ca sỹ Mỹ Tâm và công bố hệ thống bảo hành trên toàn quốc của sản phẩm. Theo Huawei, dù hãng tăng trưởng tới 680% nhưng tại thị trường Việt Nam họ lại chỉ mới chiếm 1% thị phần smartphone.

Huawei GR5 tại Việt Nam có sẵn hai phiên bản màu trắng và màu vàng với mức giá chính hãng là 6 triệu đồng. Sản phẩm sẽ được phân phối độc quyền thông qua hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động từ nay đến cuối tháng 3, sau đó sẽ được mở rộng sang các hệ thống phân phối khác. VnReview sẽ có bài trải nghiệm nhanh sản phẩm này trong một vài ngày tới.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi ra mắt sản phẩm:

H.T

Chủ đề khác