VnReview
Hà Nội

LG G5 tại Việt Nam sẽ bán ra tháng 4, sẽ có "giá sốc"

Sau gần một tháng ra mắt tại MWC 2016, cuối cùng chiếc flagship mới nhất của LG là LG G5 cũng chính thức có mặt tại Việt Nam trong sự kiện LG Tech Show 2016 của hãng vừa được tổ chức tại TP.HCM vào chiều nay (16/03).

So với các đối thủ, cuộc chạy đua thiết kế kim loại của LG tỏ ra chậm chạp hơn và tới tận bây giờ hãng mới chính thức tung ra chiếc smartphone đầu bảng sử dụng thiết kế vỏ kim loại đầu tiên của mình. Tuy nhiên, đó chưa phải là điểm nhấn duy nhất của LG G5, mẫu smartphone này còn tỏ ra khác biệt các sản phẩm tiền nhiệm của chính LG và của các đối thủ khi được thiết kế theo phong cách module, giúp máy có khả năng lắp ghép mở rộng thêm các thành phần như camera, pin hay bộ tăng cường giải trí âm thanh.

Trong sự kiện chiều nay, LG chưa tiết lộ giá của LG G5 tại Việt Nam cũng như phụ kiện trong bộ LG Friends. Tuy nhiên, theo tiết lộ của một vị đại diện từ LG, G5 tại Việt Nam "sẽ có giá shock, thấp hơn các flagship của đối thủ ít nhất 2 triệu đồng" và sẽ bán ra vào khoảng 2-3 tuần tới.;

Về cấu hình, LG sở hữu màn hình IPS-LCD kích thước 5.3 inch, với độ phân giải 2K và dùng công nghệ Always On tương tự bộ đôi Samsung Galaxy S7/S7 edge hoặc một số dòng Lumia của Microsoft/Nokia, giúp máy hiển thị nội dung thông báo đơn giản ngay cả khi tắt màn hình.

Sức mạnh của LG G5 nằm ở chip xử lý Snapdragon 820 lõi tứ, GPU Adreno 530, RAM LPDDR4 4GB, bộ nhớ trong UFS 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, pin 2800 mAh có thể tháo rời, hỗ trợ sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 3.0 và tích hợp cổng kết nối USB Type-C.

Về phần mềm, LG G5 chạy trên nền Android 6.0.1 Marshmallow, giao diện LG UX mới đã loại bỏ app drawer (ngăn chứa ứng dụng) giúp tiện thao tác hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh của LG G5 và phụ kiện "lắp ghép" tại sự kiện LG Tech Show 2016:

Màn hình của LG G5 vuốt cong nhẹ về hai đầu

Mặt trước và mặt sau của G5

Phụ kiện pin mở rộng dạng module

Module chụp ảnh cho G5

Một số phụ kiện và đồ chơi khác của LG

H.T

Chủ đề khác