VnReview
Hà Nội

HTC 10 được quảng bá sẽ có camera tốt nhất

Một đoạn quảng cáo mới nhất của HTC về chiếc điện thoại HTC 10 đã ẩn ý với mọi người rằng đây sẽ là chiếc smartphone có camera tốt nhất.

HTC 10 sẽ có cam tốt nhất?

Vài ngày sau khi Huawei giới thiệu hai chiếc smartphone Huawei P9 và P9 Plus với hệ thống ống kính của Leica, HTC cũng tung ra một đoạn video quảng cáo cho chiếc điện thoại HTC 10 sắp tới của mình. Nội dung của đoạn video cho thấy HTC 10 sẽ tập trung nhiều vào tính năng của camera phía sau. Trong quá khứ, HTC bắt đầu gây chú ý cho người dùng khi trang bị camera 4 MP theo công nghệ Ultrapixel do chính công ty phát triển trên HTC One M7.

Đoạn video nói rằng nhà sản xuất bị "ám ảnh với việc phải cung cấp một chiếc smartphone với camera tốt nhất cho nhu cầu chụp ảnh và quay video". Đây quả là một mục tiêu rất cao mà công ty Đài Loan đã đặt ra. Những hình ảnh cuối đoạn video cho thấy camera chính của HTC 10 có thể tiếp tục sử dụng công nghệ Ultrapixel, với tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS và quay video 4K.

Chúng ta đã không ít lần thấy HTC đặt ra các mục tiêu cho sản phẩm của mình nhưng đã không thực hiện được trọn vẹn. Thất bại của HTC One M9 là một minh chứng và đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến cổ phiếu của công ty ảm đạm trong thời gian qua. Nhưng giờ đây công ty đã tự tin cho rằng họ "biết được tầm quan trọng của một máy ảnh chất lượng cao đối với người dùng".

Trước đó, một đoạn teaser khác còn mạnh dạn tuyên bố HTC 10 sẽ là "chiếc smartphone Android mượt và nhanh nhất" và có chất lượng âm thanh tinh chỉnh "cao nhất có thể". Theo những tin đồn trước đó thì thiết bị này sẽ có loa; stereo ở mặt trước. Các thông số kỹ thuật khác của thiết bị bao gồm màn hình Super LCD 5.1 inch với độ phân giải 1440 x 2560 pixel. Máy sử dụng vi xử lí 4 nhân Snapdragon 820, đồ họa Adreno 530, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB, camera sau 12.3 MP, camera trước 5 MP và chạy Android 6.0.1.

Theo dự kiến, HTC sẽ trình làng HTC 10 vào ngày 12/4.

Minh Trung

Chủ đề khác