VnReview
Hà Nội

Apple xác nhận tổ chức WWDC vào 13/6

Apple vừa cho phép người dùng đăng ký dự sự kiện WWDC với giá vé 1599 USD (35,5 triệu đồng).

Apple cho đăng ký dự sự kiện WWDC, giá vé 1599 USD

Sáng nay, 19/4, thời gian và địa điểm tổ chức Hội nghị phát triển toàn cầu của Apple (WWDC) đã được người dùng phát hiện thông qua trợ lí ảo Siri. Apple cũng đã xác nhận các thông tin chi tiết về sự kiện này, bao gồm cả cách đăng ký tham dự vé tham dự.

Giá vé cho sự kiện WWDC năm nay là 1599 USD, tương đương năm ngoái. Khách tham dự sẽ được lựa chọn từ website đăng ký của Apple. Sự kiện năm nay sẽ được tổ chức từ ngày 13 - 17/6 tại San Francisco. Quá đăng ký tham gia WWDC sẽ kết thúc vào 10:00 PDT (giờ địa phương) ngày 22/4. Apple sẽ tiến hành quay thưởng để chọn ra những người may mắn được mua vé vào ngày 25/4.

Apple cho đăng ký dự sự kiện WWDC, giá vé 1599 USD

Tại sự kiện năm nay, Apple dự kiến sẽ trao 350 học bổng WWDC cho sinh viên và các thành viên tổ chức STEM. Những người này cũng sẽ nhận được vé miễn phí để dự sự kiện WWDC 2016.

Vì đây là một hội nghị phát triển nên giới công nghệ đang trông chờ những ý tưởng mới cho các hệ sinh thái của Apple. Đó có thể là iOS 10, OS X 10.12 (có thể được đổi tên thành MacOS 10.12), tvOS 10 và watchOS 3.

Apple cho đăng ký dự sự kiện WWDC, giá vé 1599 USD

Cũng có một số thông tin cho rằng Apple sẽ trình làng Macbook mới trong sự kiện này, tuy vậy tính khả thi của khả năng để điều này xảy ra là không cao. Thay vì phần cứng, theo truyền thống hội nghị WWDC sẽ là dịp Apple cùng các nhà phát triển tập trung vào thảo luận các vấn đề liên quan đến phần mềm và các chiến lược phát triển hệ sinh thái của Apple. Tại;WWDC năm ngoái, Apple ra mắt Apple Music, bản cập nhật cho cả iOS và OS X.

Bạch Đằng

Chủ đề khác