VnReview
Hà Nội

Apple nâng cấp MacBook 12 inch, thêm bản màu hồng

Apple vừa tiến hành nâng cấp cấu hình cho dòng MacBook 12 inch. Đồng thời hãng cũng thêm tùy chọn màu hồng giống như trên iPhone 6s.

Apple nâng cấp dòng laptop MacBook, thêm tùy chọn màu vàng hồng

Trang Engadget cho biết, ngay sau khi công bố lịch trình sự kiện WWDC 2016, Apple cũng đồng thời tiến hành nâng cấp phần cứng cho dòng laptop MacBook 12 inch mà hãng đã giới thiệu cách đây 1 năm. Các phiên bản MacBook mới sẽ có cấu hình mạnh mẽ hơn, thời lượng pin lâu hơn. Đặc biệt máy có thêm tùy chọn màu hồng bên cạnh các màu truyền thống là bạc, xám, gold (vàng).

Cụ thể, Apple đã trang bị vi xử lí Intel Core M thế hệ 6 với tốc độ xung nhịp từ 1.1 GHz - 1.3 GHz (tùy vào cấu hình) cho các biến thể Macbook mới của mình. Bên cạnh đó, đồ họa tích hợp của model mới cũng hứa hẹn có sức mạnh xử lý cao hơn model cũ 25%.

Theo Apple thì MacBook mới sẽ có thời lượng pin tốt hơn với khả năng lướt web trong 10 giờ và xem video 11 giờ liên tục (tăng thêm 1 giờ so với các model tiền nhiệm). Nhiều người hi vọng các phiên bản MacBook mới này sẽ khắc phục được nhược điểm quá tải khi xử lí các tác vụ nặng (thường mắc phải với các model cũ phát hành năm 2015).

MacBook mới hiện đã bắt đầu được bán ra với giá từ 1299 USD (28,8 triệu đồng) cho bản Core M-3 tốc độ 1.1 GHz, ổ SSD 256 GB. Phiên bản dùng vi xử lí Core M-5 1.2 GHz với SSD 512 GB có giá 1599 USD (tương đương 35,5 triệu đồng).

Bạch Đằng

Chủ đề khác