VnReview
Hà Nội

Xperia X Premium có thể dùng màn hình HDR, Snapdragon 820

Một chiếc smartphone mới thuộc dòng Xperia X của Sony đã lộ diện với những thông số khủng.

Sony Xperia X Premium sẽ được giới thiệu với màn hình HDR

Trở lại thời điểm tháng Hai năm nay, Sony đã trình làng dòng điện thoại Xperia X với các model Xperia X, Xperia X Performance, Xperia XA. Trong thời gian tới sẽ có thêm một thiết bị mới được bổ sung vào gia đình X Series: chiếc Xperia X Premium.

Smartphone này được cho là thiết bị kế thừa Z5 Premium được phát hành vào năm ngoái. Z5 Premium là chiếc smartphone đầu tiên có màn hình 4K, và nếu các thông tin rò rỉ là chính xác thì sự khác biệt của Xperia X Premium cũng sẽ đến từ màn hình.

Cụ thể, Xperia X Premium sẽ được trang bị một màn hình HDR. Loại màn hình này chưa từng được trang bị cho các thiết bị di động nhưng nó đã trở nên phổ biến trên các dòng TV. Điều này đồng nghĩa với màn hình của Xperia X Premium sẽ có khả năng hiển thị 1,07 tỷ màu sắc, lớn hơn nhiều so với mức trung bình 16,8 triệu màu của các smartphone cao cấp hiện nay.

Xperia X Premium có tốc độ làm tươi màn hình đạt 120Hz, độ tương phản 2000:1 và sẽ là chiếc điện thoại có màn hình hiển thị sáng nhất. Cụ thể, màn hình của thiết bị cung cấp 1.000 nits "độ sáng trắng" và có thể đạt đến con số khổng lồ 1.300 nits, gấp đôi so với con số 539 nits mà Galaxy S7 có thể đạt được.

Các thông số kỹ thuật khác của chiếc điện thoại này bao gồm vi xử lí Snapdragon 820 từ Qualcomm, RAM 4 GB, hỗ trợ kết nối USB Type-C. Hiện vẫn chưa xác định được chính xác thời điểm Sony giới thiệu sản phẩm này.

Bạch Đằng

Chủ đề khác