VnReview
Hà Nội

Google ra mắt dây đeo cho đồng hồ thông minh

Google vừa giới thiệu MODE, chiếc dây đeo dễ dàng hoán đổi cho đồng hồ Android Wear.

Google giới thiệu dây đeo MODE cho các thiết bị Android Wear

Trong một thông cáo báo chí mới đây, Google đã công bố MODE, một dây đeo có thể tháo lắp dễ dàng cho những chiếc đồng hồ Android Wear. Đây là sản phẩm từ sự hợp tác của Google với Hadley Roma.

MODE sử dụng 1 nút vật lý để tháo dây đeo ra khỏi thiết bị chỉ bằng một cú bấm.

Dây đeo mới của Google có sẵn với 4 kích thước khác nhau và hứa hẹn sẽ phù hợp với hầu hết đồng hồ Android Wear. Có rất nhiều tùy chọn màu sắc và chất liệu (da, silicon) cho người dùng khi mua sản phẩm này.

Google giới thiệu dây đeo MODE cho các thiết bị Android Wear

Việc phát hành MODE cho thấy Google ngày càng dấn sâu vào thị trường phụ kiện dành cho các thiết bị đeo. Trước đó họ cũng đã giới thiệu Live Case cho các thiết bị Nexus.

Dây đeo dễ chuyển đổi là một tính năng mà người dùng Apple Watch đã được tận hưởng từ lâu. Nó giúp cho khách hàng gắn bó lâu dài hơn với thiết bị của mình mà không sợ lạc hậu về mặt thời trang. Vì vậy, Google hi vọng người dùng Android Wear sẽ đón nhận sản phẩm này.

Bạn có thể mua MODE tại Google Store, Best Buy, Amazon với giá 49,95 USD (1,1 triệu đồng) cho phiên bản Silicon và 59,95 USD (1,3 triệu đồng) cho phiên bản làm bằng da.

Bạch Đằng

Chủ đề khác