VnReview
Hà Nội

Bkav ra mắt phần mềm chặn tin nhắn rác cho iPhone

Công ty An ninh mạng Bkav hôm nay (5/6) chính thức ra mắt phần mềm chặn tin nhắn rác Bkav Mobile Security cho điện thoại iPhone, có khả năng chặn thành công 100% các tin nhắn rác thường gặp.

Bkav cho biết công ty đã tiến hành thử nghiệm thực tế với hơn 1.000 người dùng điện thoại di động trong 2 tuần. Kết quả cho thấy phần mềm Bkav Mobile Security đã chặn thành công toàn bộ các tin nhắn rác nhận được, không để lọt bất kỳ tin rác nào.

"Công nghệ lọc thông minh Smart Filter dựa trên ngữ nghĩa và ngữ cảnh để xác định tin nhắn rác và ra quyết định chặn. Từ kết quả thử nghiệm, chúng tôi tin tưởng rằng với Bkav Mobile Security, tin nhắn rác sẽ không còn là vấn nạn gây phiền hà cho người dùng iPhone. Tính năng này chỉ hỗ trợ điện thoại đã mở khóa", ông Vũ Ngọc Sơn, Giám đốc bộ phận nghiên cứu và phát triển của Bkav (Bkav R&D) cho biết.

Công nghệ Smart Filter cũng đã được Bkav cập nhật cho phiên bản Bkav Mobile Security trên hệ điều hành Android. Dự kiến vào đầu quý III/2012, Bkav sẽ ra mắt các phiên bản cho điện thoại sử dụng hệ điều hành BlackBerry và Symbian (Nokia).

Bkav cho biết, tính năng diệt virus dành cho iPhone cũng được tích hợp trong Bkav Mobile Security và được cung cấp miễn phí. Bên cạnh đó, người dùng còn được miễn phí 3 tháng sử dụng các tính năng chặn tin nhắn rác công nghệ Smart Filter và Backup dữ liệu online.

Người dùng hiện có thể tải miễn phí phần mềm Bkav Mobile Security bằng cách truy cập vào địa chỉ: mobile.bkav.com.vn hoặc vào các kho phần mềm như Google Play (dành cho điện thoại sử dụng Android), Cydia (dành cho iPhone).

TP

Chủ đề khác