VnReview
Hà Nội

Rò rỉ hình ảnh iPhone 7 có... jack cắm tai nghe

Một hình ảnh rò rỉ từ Trung Quốc cho thấy iPhone 7 vẫn sẽ có… jack cắm tai nghe.

Hình ảnh rò rỉ tiết lộ iPhone 7 có... jack cắm tai nghe'

Một trong những tin rò rỉ đáng chú ý về iPhone 7 là thiết bị này sẽ không trang bị jack cắm tai nghe. Thay vào đó, Apple sẽ sử dụng cổng kết nối Lightning cho tai nghe của iPhone 7 hoặc tai nghe không dây qua kết nối Bluetooth. Bằng cách loại bỏ jack cắm tai nghe, Apple có thể làm cho iPhone 7 trở nên mỏng hơn và trang bị pin có dung lượng cao hơn. Ngoài ra, việc không có jack cắm tai nghe 3.5mm cũng sẽ giúp khả năng kháng nước của thiết bị này được tốt hơn.

Kể từ khi thông tin này xuất hiện trên các trang tin, hầu hết các tin đồn về sau đều đi theo hướng iPhone 7 sẽ không có jack cắm tai nghe. Tuy nhiên, một bức ảnh chụp mạch kết nối bên trong của iPhone tiếp theo cho thấy thiết bị này vẫn có cổng cắm tai nghe (theo một nguồn tin từ Trung Quốc).

Hình ảnh rò rỉ tiết lộ iPhone 7 có... jack cắm tai nghe

Thông tin này có thể khiến những người sử dụng iPhone với cường độ cao hoặc các game thủ (những người phải thường xuyên phải sử dụng case bảo vệ kiêm pin dự phòng để tăng cường thời gian sử dụng thiết bị) cảm thấy thất vọng. Họ không muốn thấy Apple nghĩ rằng cổng cắm tai nghe lại quan trọng hơn dung lượng pin. Thêm nữa, Apple vẫn muốn thiết bị của mình mỏng nhất có thể nên nhiều khả năng họ sẽ làm cách nào đó để tối ưu quá trình sử dụng pin thay vì sử dụng một viên pin có dung lượng lớn hơn.

Thông tin vừa rò rỉ cũng đi ngược lại các tin đồn cho rằng iPhone 7 sẽ được cấp chứng nhận cho khả năng chống thấm nước. Chúng ta hãy cùng chờ xem Apple sẽ phản ứng như thế nào để trả lời các câu hỏi từ người dùng.

Bạch Đằng

Chủ đề khác