VnReview
Hà Nội

LG Optimus 3D Max giá 12,55 triệu đồng ở Việt Nam

Chiếc smartphone 3D không cần kính thế hệ thứ hai của LG, Optimus 3D Max, hôm nay (6/6) đã được giới thiệu ra thị trường Việt Nam với giá bán 12,55 triệu đồng kèm gói khuyến mãi trị giá 1,5 triệu đồng (một pin rời, cổng chuyền đổi tín hiệu HDMI, sạc để bàn và thẻ nhớ 2GB).

LG Optimus 3D Maxlà smartphone 3D không cần kính thế hệ thứ hai của LG. Chiếc smartphone 3D không cần kính đầu tiên của hãng này là mẫu Optimus 3D ra mắt năm ngoái để cạnh tranh với HTC Evo 3D.

Optimus 3D Max có màn hình cảm ứng IPS 4.3 inch độ phân giải WVGA (480 x 800 pixel) cùng với kính chống xước Gorilla Glass 2. LG cho biết công nghệ Nova độ quyền của hãng này giúp màn hình của Optimus 3D Maxcó độ sáng cao, tối đa lên tới 600 nit.

Các cấu hình đáng chú ý của smartphone này gồm bộ vi xử lý hai lõi OMAP 4430 tốc độ 1.2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ lưu trữ 8 GB cùng với khe cắm thẻ nhớ microSD, hai camera 5 megapixel và pin 1.520 mAh. Máy hỗ trợ đầy đủ các kết nối cơ bản như 3D (HSPA+ với tốc độ tải về tối đa 21 Mbps), Wi-Fi các chuẩn b/g/n, Bluetooth 3.0, GPS, DLNA và Wi-Fi Direct.

LG Optimus 3D Max hiện được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 2.3.7 Gingerbread nhưng LG cho biết điện thoại này sẽ được cập nhật lên phiên bản Android 4.0 Ice Cream Sandwich trong thời gian ngắn tới.

Về nội dung 3D, người dùng có thể chuyển đổi nội dung từ 2D sang định dạng 3D để xem trên máy không cần kính. Điện thoại này cũng có sẵn phần mềm chỉnh sửa và biên tập video 3D giúp người tiêu dùng có thể tự tạo phim 3D cho mình và gửi lên kho phim YouTube 3D để chia sẻ với người khác. Một nguồn nội dung 3D nữa là từ camera của máy. Hai camera ở mặt sau của Optimus 3D Max cho phép người dùng có thể chụp và quay video 3D. Máy có phím nóng để chuyển đổi giữa chế độ 2D và 3D. Ngoài ra, smartphone này cũng được nhà sản xuất cài sẵn ba trò chơi 3D (Asphalt 6, Let's Golf 2 và N.O.V.A 2) để người dùng trải nghiệm.

LG Optimus 3D Max có thân máy dày 9,6 mm và nặng 148 g. Sản phẩm hiện được bán giá 12,55 triệu đồng kèm gói khuyến mãi lên đến 1,5 triệu đồng gồm một pin rời, cổng chuyền đổi tín hiệu HDMI (MHL Gender), sạc để bàn và thẻ nhớ 2GB.

Thanh Phong

Chủ đề khác