VnReview
Hà Nội

Mở hộp tai game mới HyperX Cloud Revolver của Kingston

HyperX Cloud Revolver là chiếc tai nghe dành cho game thủ mới được Kingston giới thiệu cách đây hơn 1 tuần. Sản phẩm dự kiến sẽ được bán chính thức tại Việt Nam vào tháng 6 tới với giá khoảng 3 triệu đồng.

HyperX Cloud Revolver được đóng gói trong một chiếc hộp khá to và chắc chắn, với tông màu đen đỏ chủ đạo, đây có thể coi là tông màu phổ biến của những chiếc tai nghe chơi game. Phía trên vỏ hộp, nhà sản xuất có lưu ý rằng tai nghe này có thể tương thích tốt với các nền tảng khác nhau như với máy tính PC, đầu chơi game Xbox One, đầu PS4 của Sony, Wii U, máy Mac và cả các thiết bị điện thoại di động.

HyperX Cloud Revolver được đóng hộp đơn giản với tông màu đỏ và đen

Phía sau hộp là hình ảnh chi tiết của chiếc tai nghe HyperX Cloud Revolver đi kèm theo những miêu tả cụ thể như khung thép có độ bền lâu dài, chùm đầu đem lại sự thoải mái cao, mic chống ồn có thể tháo rời, hộp điều khiển âm thanh đi kèm sẵn giắc cắm stereo 3.5 và mic, màng loa định hướng rộng 50 mm, đệm tai sử dụng mút hoạt tính cực kì êm tai. Ngoài ra, phía dưới vỏ hộp, nhà sản xuất cũng lưu ý thêm chiếc tai nghe này được chứng nhận bởi TeamSpeak và tương thích tốt với các ứng dụng Skype, Ventrilo, Mumble và RaidCall.

Mặt sau hộp là các thông tin miêu tả chi tiết sản phẩm

 

HyperX Cloud Revolver tương thích tốt với các ứng dụng Skype, Ventrilo, Mumble và RaidCall.

HyperX Cloud Revolver được đóng hộp rất đơn giản với chiếc tai nghe được đặt chính giữa hộp, xung quanh được bảo vệ và chống sốc bằng mút dày. Phụ kiện của HyperX Cloud Revolver bao gồm tai nghe, 2 tờ giấy hướng dẫn sử dụng chiếc tai nghe, 1 chiếc mic có thể tháo rời và 1 dây cáp kéo dài có hộp điều khiển âm thanh dài 2 mét có sẵn giắc cắm stereo 3.5 và mic.

Phụ kiện của HyperX Cloud Revolver tương đối ít, chỉ gồm tai nghe có sẵn dây, 1 chiếc mic có thể tháo rời và dây cáp kéo dài có hộp điều khiển âm.

Mic có thể tháo rời khi không sử dụng

Chiếc tai nghe có thiết kế khá đẹp, màu sắc kết hợp giữa đỏ và đen trông rất chắc chắn. Để đem lại sự thoải mái khi đeo liên tục trong thời gian dài cho các game thủ, HyperX Cloud Revolver được thiết kế với các chất liệu nhẹ như gọng tai nghe bằng khung thép bền bỉ, toàn bộ phần housing được làm bằng nhựa mờ chống xước.

Gọng tai được thiết kế bằng khung thép khá nhẹ và độ bền cao

Phần housing được làm bằng nhựa mờ chống xước. Phần chụp tai khá to, ôm toàn bộ qua tai, có đệm tai bằng da, đeo khá thoải mái

Phần headband (vành tai) được làm bằng chất liệu giả da, sờ khá êm và mềm, có thể tự điều chỉnh độ rộng dễ dàng khi người dùng đeo chiếc tai nghe lên đầu. Theo thông tin nhà sản xuất, màng loa định hướng của HyperX Cloud Revolver có đường kính lên đến 50 mm, do vậy toàn bộ phần củ tai có thể chùm kín qua tai, giúp đem lại sự cách âm tốt với tiếng ồn bên ngoài. Ngoài ra, chụp tai được làm bằng chất liệu mút hoạt tính và chất liệu giả da giống với headband, đem lại trải nghiệm đeo tai nghe khá thoải mái và êm tai, không gây vướng hay đau tai.

Vành tai được làm bằng chất liệu giả da, có chất lượng tốt, khá êm và mềm mại

Cả dây cáp có sẵn và dây cáp kéo dài đều được bọc vải dù chắc chắn, khả năng chống rối tốt. Tất cả giắc cắm của HyperX Cloud Revolver đều được mạ vàng và in logo của hãng HyperX.

Giắc cắm đều được mạ vàng và in logo của hãng HyperX

HyperX Cloud Revolver được nhà sản xuất giới thiệu là sử dụng công nghệ màng loa định hướng mới nhất có đường kính lên đến 50 mm, được đặt song song với tai, hướng âm thanh truyền trực tiếp tới tai. Nhờ vậy, tai nghe có thể truyền tải tốt hơn chiều sâu và chiều rộng của không gian trong game, cải thiện độ chính xác của âm thanh, giúp các game thủ có thể cảm thấy như đang thực sự sống trong thế giới game ảo và định vị được vị trí của đối phương một cách chính xác. Độ chính xác về âm thanh là cực kì quan trọng đối với game thủ trong các tựa game như bắn súng góc nhìn thứ nhất và đặc biệt là các game môi trường mở.

Bên cạnh trải nghiệm về tái tạo không gian chân thực trong game, nhà sản xuất còn nhấn mạnh rằng HyperX Cloud Revolver còn có khả năng đem lại cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc như trong rạp hát với âm thanh thoáng đãng, rộng rãi, vị trí các nhạc cụ hiện lên rõ ràng, chân thực.

Ngoài ra, chiếc tai nghe này còn 1 số tính năng nổi bật khác như chứng nhận bởi TeamSpeak về chất lượng âm thanh của mic cực kì rõ ràng và chân thực, không hề bị méo tiếng hay sai lệch giọng nói, tương thích tốt với các phần mềm Discord, Skype, Ventrilo, Mumble và RaidCall cũng như các nền tảng PC, Xbox One, PS4, Wii U, Mac và các thiết bị di động.

Trên đây là một số hình ảnh mở hộp cũng như giới thiệu sơ bộ về các tính năng của tai nghe HyperX Cloud Revolver theo thông số của nhà sản xuất. Bài đánh giá chi tiết về trải nghiệm và chất lượng âm thanh của tai nghe này sẽ được chúng tôi gửi tới bạn đọc trong vài ngày tới.

NHM

Chủ đề khác