VnReview
Hà Nội

Podo: kẻ thay thế gậy tự sướng

Trong vài năm gần đây, gậy tự sướng đã trở thành một cuộc cách mạng về chụp ảnh bằng điện thoại. Tuy nhiên, chúng cũng có khá nhiều hạn chế. Nhìn chung, khi cầm gậy tự sướng, trông bạn sẽ khá kỳ cục và dễ gây nguy hiểm cho người khác . Đây cũng là lý do tại sao gậy tự sướng bị cấm ở một số nơi công cộng hay các danh lam thắng cảnh.

Tuy nhiên, với chiếc máy ảnh Podo, người dùng sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề này. Podo là một chiếc máy ảnh nhỏ gọn được điều khiển thông qua smartphone và được mong đợi sẽ trở thành "sát thủ của gậy tự sướng". Sản phẩm được trang bị camera độ phân giải 8MP với khả năng bám dính vào nhiều bề mặt cứng khác nhau, cho người dùng khả năng chụp hình ở bất cứ nơi nào họ thích. Thậm chí chúng còn tối ưu hơn những chiếc gậy truyền thống khi bạn có thể thoải mái chụp hình với cả 2 tay.

Theo Business Insider, chiếc máy ảnh này được thiết kế với kích cỡ rất nhỏ gọn, có thể bỏ vừa trong túi mà không lo vướng víu khi di chuyển. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng chúng để dính lên các bề mặt cứng đơn giản bằng cách dùng nước bôi nhẹ lên phần mặt dính trước khi sử dụng.;

Khi đã đặt ở nơi mong muốn, người dùng có thể dùng Podo để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhờ bằng ứng dụng thông qua kết nối Bluetooth với khoảng cách lên đến 10m. Ứng dụng này cũng cho phép người dùng có thể xem trước hình theo thời gian thực, thậm chí có thể quay video hoặc chụp ảnh time-lapse.

Được biết, Podo được phát triển bởi một nhóm sinh viên đến từ trường Đại học California tại Berkeley và đã gây quỹ trên Kickstarter thành công với tổng số tiền lên đến 427.565 USD. Hiện sản phẩm đang được sản xuất với nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau và bắt đầu cho đặt hàng với giá bán 99 USD (2,2 triệu đồng).

Video giới thiệu Podo

Việt Anh

Chủ đề khác