VnReview
Hà Nội

Pebble 2, Pebble Time 2 và Pebble Core chính thức ra mắt

Bản nâng cấp của Pebble, Pebble Time cùng sản phẩm mới Pebble Core được Pebble tập trung vào các tính năng theo dõi sức khỏe, tập luyện thể thao.

Theo trang tin Android Authority, Pebble vừa ra mắt 3 sản phẩm thông minh mới của mình vào tối hôm qua: Pebble 2, Pebble Time 2 và Pebble Core.

Với những nâng cấp hướng đến tính năng theo dõi sức khỏe và tập luyện thể thao, Pebble 2 và Pebble Time 2 là phiên bản kế nhiệm đáng giá cho thế hệ trước, trong khi Pebble Core là sản phẩm hoàn toàn mới của Pebble, được mệnh danh là "iPod Shuffle thế hệ mới".

Pebble 2

Pebble 2 là bản nâng cấp cho chiếc smartwatch Pebble thế hệ đầu tiên ra mắt cách đây gần 3 năm. Thiết kế của Pebble 2 trong hiện đại và mạnh mẽ hơn so với Pebble đời đầu, mặt trước của thiết bị được làm bằng kính cường lực Gorilla Glass giúp chống xước tốt hơn so với mặt nhựa như thế hệ đầu.

Điểm nâng cấp lớn nhất của Pebble 2 chính là cảm biến đo nhịp tim 24/24 ở mặt sau, giúp bạn theo dõi và nắm bắt tình trạng nhịp tim của mình bất cứ lúc nào. Pebble 2 cũng được trang bị khả năng chống nước ở độ sâu tối đa 30 mét, cùng micro cho phép trả lời các thông báo bằng giọng nói, điều mà Pebble đời đầu không có. Pebble 2 thời lượng pin 7 ngày cho mỗi lần sạc và tất nhiên là giao diện Timeline mới nhất cho các thiết bị smartwatch của hãng.

Pebble 2 đang trong quá trình góp vốn sản xuất trên Kickstarter, nếu đóng góp 99 USD (2,2 triệu đồng) thì bạn sẽ nhận được một chiếc Pebble 2 miễn phí. Giá bán thương mại chính thức của Pebble 2 là 129 USD (2,9 triệu đồng).

Pebble Time 2

Pebble Time 2 là bản nâng cấp của cả Pebble Time và Pebble Time Steel với bộ khung làm bằng thép không gỉ, cùng tùy chọn 3 màu sắc: đen, bạc và vàng. Giống với Pebble Time và Pebble Time Steel, Pebble Time 2 được trang bị màn hình e-paper màu nhưng có kích thước lớn hơn đến 53% so với thế hệ trước nhưng vẫn giữ kích thước như cũ, tức viền không còn dày như thế hệ cũ nữa.

Pebble Time 2 cũng có cảm biến nhịp tim, khả năng chống nước tối đa 30 mét, micro giúp ra lệnh bằng giọng nói, thời lượng pin được tăng lên 10 ngày cho mỗi lần sạc so với 7 ngày của Pebble 2.

Nếu đóng góp 169 USD (3,8 triệu đồng) trên Kickstarter, bạn sẽ nhận được một chiếc Pebble Time 2 thay vì trả 199 USD (4,4 triệu đồng) nếu mua phiên bản thương mại sẽ lên kệ từ khoảng cuối năm nay.

Pebble Core

Pebble Core là thiết bị theo dõi sức khỏe thông minh hoàn toàn mới, được tích hợp sẵn GPS, Wi-Fi và 3G để đồng bộ dữ liệu. Vì độ dày khá lớn nên bạn sẽ kẹp Pebble Core ở bất cứ nơi nào trên cơ thể để thiết bị theo dõi, chứ không đeo vào tay được.

Pebble Core có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng nếu đeo nó khi tập luyện trong thời gian dài. Thiết bị có thể dùng GPS để đo tốc độ chạy và khoảng cách bước chân, phát nhạc từ Spotify hoặc viết ghi chú bằng giọng nói thông qua micro tích hợp. Bạn có thể gắn SIM vào để kết nối 3G cho Pebble Core. Về cơ bản, Pebble Core là sản phẩm theo dõi sức khỏe có thể thay thế những chiếc smartphone một cách hoàn hảo.

Pebble Core cũng đang được góp vốn trên Kickstarter với giá 69 USD (1,5 triệu đồng), giá bán chính thức của thiết bị là 99 USD.

Lưu ý nhỏ: Các mức giá trong bài là mức giá niêm yết chính thức của sản phẩm, vẫn chưa rõ mức giá khi các sản phẩm này có mặt tại Việt Nam.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác