VnReview
Hà Nội

Google nâng cấp ứng dụng Photo cho người dùng Nexus

Nếu bạn đang sử dụng dòng điện thoại Nexus và yêu thích ứng dụng Photo của Google thì phiên bản sắp tới của ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn một bộ nhớ lưu trữ ảnh và video không giới hạn.

Bộ nhớ lưu trữ không giới hạn với đầy đủ độ phân giải ảnh, vì vậy bạn không cần thay đổi kích thước hình ảnh hay nén dung lượng. Bất cứ ai sử dụng Google Photos có thể đã có bộ nhớ lưu trữ không giới hạn, tuy nhiên cần phải chấp nhận việc độ phân giải của ảnh và video bị giảm đi, ví dụ như còn 16MP cho ảnh và 1080P cho video. Tuy rằng có một số người dùng cảm thấy ổn với độ phân giải 16MP hay 1080p nhưng việc nâng cấp này sẽ giúp cho những ai muốn lưu lại sản phẩm của mình đúng như những gì họ mong muốn mà không có bất cứ thay đổi nào.

Google Photos đã được 200 triệu người sử dụng và tải lên 24 tỉ bức ảnh trong vòng 1 năm qua. Google cũng chia sẻ một số mẹo sử dụng cho người dùng đó là: bàn phím shortcut trên phiên bản web, tìm kiếm emoji, chia sẻ album… Gần đây Google còn cho phép bạn chỉnh sửa thời gian của bức ảnh.

Google Photos là một ứng dụng tiện ích dành cho những ai muốn lưu lại tất cả những bức ảnh và video một cách an toàn và có thể xem bằng nhiều thiết bị. Chắc chắn rằng Google sẽ mang đến cho người dùng sử dụng dòng điện thoại Nexus hay dòng máy khác rất nhiều tính năng mới trong thời gian tới.

Ngô Thủy

Theo Techradar

Chủ đề khác