VnReview
Hà Nội

Cận cảnh smartphone tầm trung TITAN Q8s

Thị trường tầm trung hiện nay đang phát triển rất mạnh với nhiều sản phẩm khác nhau, trong đó có một tên tuổi mới xuất hiện tại Việt Nam là TITAN được phân phối qua Avatelecom.

TITAN Q8s

Cụ thể, TITAN Q8s (Trung Quốc) sử dụng chip 8 nhân Mediatek MTK6753 64-bit, 3GB RAM, bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài tối đa 128GB.;Camera sau 13MP, camera trước 8MP. Bên ngoài máy có thiết kế bằng nhựa với màn hình 5.5 inch Full HD, viền màn hình tràn khá mỏng.

Tuy vậy độ dày của máy khá nhiều do dung lượng pin lớn 6050mAh. Khi mua máy người dùng cũng được tặng kèm cáp USB OTG để bạn sạc cho thiết bị khác, biến Q8s thành pin dự phòng di động.

Các nút điều hướng được sắp xếp dưới màn hình, bao gồm nút home hình tròn và hai bên là nút Menu và nút Back. 

Cạnh trái được bố trí khe SIM, máy sử dụng SIM kép. Cạnh phải bao gồm các nút tăng giảm âm lượng, nút nguồn và nút chụp ảnh cứng. Phần khung máy được làm bằng kim loại.

Mặt lưng của máy làm bằng nhựa bóng, theo trải nghiệm của người viết mặt lưng máy bám vân tay có thể khiến cho máy bạn trông xấu đi theo thời gian, tuy nhiên nếu bạn thường lau chùi thì sẽ không vấn đề. Điểm nhấn chính ở mặt sau chính là cảm biến vân tay, theo thử nghiệm người viết thì cảm biến hoạt động khá tốt và bạn có thể sử dụng chạm để chụp ảnh.

Giao diện chụp ảnh của Q8s

Trong bài thử nghiệm benhmark nhanh với Antutu, kết quả thu được 36580 điểm.

Kết quả benchmark với AnTuTu

Máy hỗ trợ nhiều biến khá phong phú

Ngoài ra máy cũng hỗ trợ một số tính năng thông minh như "Gesture Unlock" để bạn dùng hai chạm mở khóa, vẽ trên màn hình khóa để mở tính năng…

Nhìn chung, dung lượng pin "khủng", hỗ trợ cảm biến vân tay, màn hình lớn là những điểm cộng cho TITAN Q8s. Tại Việt Nam, sản phẩm được bán ở mức giá 5,8 triệu đồng.

TM

Chủ đề khác