VnReview
Hà Nội

MediaTek giới thiệu công nghệ sạc nhanh Pump Express 3.0, sạc 70% pin điện thoại sau 20 phút

MediaTek vừa trình làng công nghệ sạc nhanh Pump Express 3.0 cho phép sạc đầy 70% pin của thiết bị di động trong thời gian 20 phút.

MediaTek công bố Pump Express 3.0: giúp sạc điện thoại đầy 70% pin trong 20 phút

Gần đây, các nhà sản xuất luôn cố gắng tìm cách làm cho những chiếc smartphone của họ có thời gian sử dụng pin lâu hơn. Các giải pháp được đưa ra bao gồm việc sử dụng các viên pin có dung lượng lớn hơn hoặc trang bị vi xử lí tiết kiệm năng lượng…

Đồng thời, một số công nghệ cũng được trình làng nhằm giải quyết khuyết điểm thời gian dùng pin ngắn của thiết bị như sạc không dây và đặc biệt là công nghệ sạc nhanh có thể sạc đủ năng lượng giúp thiết bị hoạt động nhiều giờ trong thời gian chỉ vài phút.

MediaTek công bố Pump Express 3.0: giúp sạc điện thoại đầy 70% pin trong 20 phút

Hòa cùng xu hướng này, mới đây hãng MediaTek đã trình làng công nghệ sạc nhanh Pump Express 3.0. Theo MediaTek, với công nghệ này, người dùng có thể sạc nhanh thiết bị từ 0% pin đến 70% trong thời gian chỉ 20 phút.

Đặc biệt, Pump Express 3.0 hỗ trợ sạc trực tiếp thông qua kết nối USB-C. Tuy nhiên, MediaTek không tiết lộ chi tiết rằng thỏi pin được làm đầy 70% (với công nghệ Pump Express 3.0) có dung lượng bao nhiêu mAh.

Bạch Đằng

Chủ đề khác