VnReview
Hà Nội

Sony Xperia E5 chính thức ra mắt, đối thủ mới của Moto G

Hơn một tuần sau khi rò rỉ trên mạng, đối thủ giấu mặt của Moto G đã chính thức lộ diện với tên gọi Xperia E5. Đây là mẫu thiết bị giá rẻ mới nhất của Sony trình làng trong năm nay, kế nhiệm cho chiếc E4 đã ra mắt năm ngoái.

Theo GSMArena, Xperia E5 sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD 720p, camera sau 13MP với khả năng tự động lấy nét, hỗ trợ tính năng HDR, đèn flash LED và khả năng zoom 3x. Phía trước máy là camera 5MP cho khả năng chụp ảnh tự sướng khá ấn tượng.

Bên trong, Xperia E5 được trang bị chip lõi tứ MediaTek MT6735, RAM 1.5GB và bộ nhớ trong 16GB. Máy cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa lên tới 200 GB.

Mặc dù không phải là một mẫu smartphone cao cấp nhưng Sony khá "chăm chút" cho đứa con cưng mới chào đời. Máy được cài đặt sẵn nền tảng Android 6.0 Marshmallow, tích hợp sẵn kết nối NFC và 4G.

Viên pin của máy có dung lượng lên tới 2.700 mAh. Theo Sony hứa hẹn, với mức dung lượng này, Xperia E5 có thể trụ được tới hơn 2 ngày trong điều kiện sử dụng bình thường. Đặc biệt, máy cũng hỗ trợ tính năng Dual SIM cho phép người dùng có thể chuyển đổi dễ dàng giữa hai SIM.

Trọng lượng của máy khá nhẹ, chỉ khoảng 147 gram và thân máy dày 8,2 mm, khá gọn nhẹ nhưng cũng đủ chắc chắn khi cầm trên tay.

Máy được công bố với hai phiên bản màu trắng và đen. Giá khởi điểm cho Xperia E5 là 222 USD (khoảng 4,9 triệu đồng). Tuy nhiên hiện chưa rõ thời điểm lên kệ của sản phẩm cũng như giá bán tại thị trường Việt Nam.

Thanh Mai

Chủ đề khác