VnReview
Hà Nội

iPhone 7 thêm màu xanh đậm, bỏ màu xám

Một tin đồn gây tranh cãi từ Đông Á hôm thứ Năm vừa rồi cho biết Apple sẽ thay thế bản màu xám bằng màu xanh đậm (deep blue) khi ra mắt thế hệ iPhone tiếp theo vào mùa thu này.

iPhone 7 sẽ thay thế bản màu xám bằng bản màu xanh thẫm

Theo website Mac Otakara của Nhật Bản, vốn từng cung cấp nhiều dự đoán chính xác về iPhone, một nhà cung cấp đến từ Trung Quốc hé lộ rằng loạt iPhone 7 sắp ra mắt của Apple sẽ bán ra với các tùy chọn màu màu xanh đậm, bạc, vàng và vàng hồng.

Không dừng lại đó, nguồn tin còn cho biết "rất có thể" phiên bản màu xám sẽ bị loại bỏ hoàn toàn khỏi dòng sản phẩm này. Kênh tin này cũng hé lộ, iPhone 7 dự kiến vẫn sẽ sử dụng màn hình kính LCD như các phiên bản hiện hành.

Trước đó, Apple từng giới thiệu phiên bản màu xám nhân dịp ra mắt iPhone 5s vào năm 2013. Đây là sự kết hợp của màu kim loại với đổ bóng sáng hơn của nhôm mạ đen mà Apple sử dụng trước đó, đã cùng gia nhập với các bản màu bạc và vàng, rồi gần đây hãng ra mắt thêm tùy chọn màu vàng hồng.

Apple dự kiến sẽ ra mắt một chiếc smartphone thế hệ mới vào mùa thu năm nay. Các tin đồn và rò rỉ nhỏ giọt về các thành phần của mẫu điện thoại này cho thấy bộ khung thiết kế gần như không thay đổi (dù có hoặc không jack cắm tai nghe chuẩn 3.5mm), bên trong đó là vi xử lý "A10" SoC, bộ nhớ trong tối đa 256GB và riêng biến thể lớn hơn là "iPhone 7 Plus" sẽ có một hệ thống camera kép. Phiên bản phablet của mẫu iPhone mới cũng có thể sẽ được trang bị tới 3GB RAM để xử lý ảnh và video, ngoài ra phablet này còn có thể sở hữu giao tiếp Smart Connectormới của Apple, mặc dù vẫn còn chưa có gì chắc chắn.

Các tin đồn gần đây nhất còn cho thấy, có thể LG Innotek sẽ đảm nhận việc cung cấp chính cho mô-đun camera kép trang bị trên "iPhone 7 Plus," sau một thời gian dài phụ thuộc vào nhà cung cấp Sony.

TM

Chủ đề khác