VnReview
Hà Nội

WD ra mắt ổ cứng dùng kết nối Wifi tốc độ cao

Điểm nổi bật của WD My Passport Wireless Pro so với thế hệ cũ chính là kết nối Wi-Fi tốc độ cao chuẩn AC, khe đọc thẻ nhớ SD và tính năng truyền video không dây thông qua Plex.

Ảnh gizmag

Theo TechHive, My Passport Wireless Pro là chiếc ổ cứng di động đầu tiên tích hợp sẵn Plex, dịch vụ stream video không dây đến các thiết bị di động và TV thông minh. Đây là kết quả hợp tác giữa WD và Plex, trước đó NVIDIA cũng kết hợp với Plex để mang dịch vụ này lên mẫu Android Box Shield TV của mình. Plex được ví như Netflix của riêng bạn.

Được tích hợp sẵn pin bên trong, My Passport Wireless Pro có thể phát mạng Wi-Fi nội bộ giúp các thiết bị khác kết nối và truy cập dữ liệu bên trong. Vì vậy chỉ cần chép sẵn nhạc, phim hoặc ảnh là bạn có thể giải trí mọi lúc mọi nơi kể cả khi không có mạng. Thiết bị cũng hỗ trợ khe đọc thẻ SD, một cổng USB và chuẩn Wi-Fi AC cho tốc độ nhanh hơn chuẩn N truyền thống.

WD My Passport Wireless Pro được bán với giá 230 USD (5,1 triệu đồng) cho phiên bản 2TB và 250 USD (5,5 triệu đồng) cho phiên bản 3TB. Plex được cung cấp miễn phí nhưng nếu muốn dùng thêm một số tính năng mở rộng thì bạn phải mua thuê bao Plex Pass để sử dụng.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác