VnReview
Hà Nội

HTC Sailfish có phải là smartphone Nexus mới?

Thông tin về chiếc điện thoại có tên mã "Sailfish" của HTC tiếp tục bị rò rỉ trên các trang mạng khi người ta cho rằng đây chính là chiếc Nexus tiếp theo.

Thông tin mới nhất về HTC 'Sailfish' Nexus

Theo PhoneArena, đầu năm nay, đã từng xuất hiện tin đồn về việc HTC sẽ chịu trách nhiệm sản xuất 2 phiên bản Nexus mới trong năm 2016. Sẽ không ngạc nhiên nếu điều này trở thành sự thật vì trong quá khứ HTC cũng từng thành công khi hợp tác với Google sản xuất chiếc điện thoại Nexus One đời đầu và sau đó là chiếc máy tính bảng Nexus 9.

Mới đây nhất, các trang thông tin bắt đầu lan truyền các chi tiết về một thiết bị có tên mã "Sailfish" của HTC mà người ta tin rằng sẽ là thiết bị kế nhiệm Nexus 5X hiện nay.

Theo các thông tin rò rỉ thì "Sailfish" sẽ sở hữu một màn hình hiển thị 5 inch với độ phân giải 1080 x 1920 pixel. Máy sử dụng vi xử lí 4 nhân 2.0 GHz (chưa rõ tên chip) với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Ngoài bộ đôi máy ảnh 12 MP/8 MP, "Sailfish" còn được tích hợp một máy quét vân tay ở mặt sau.

Các thông số kỹ thuật khác của chiếc điện thoại bí ẩn này bao gồm việc sở hữu một thỏi pin 2770 mAh, 1 cổng USB Type-C, Bluetooth 4.2, jack cắm 3,5mm và một dải loa được bố trí phía trên màn hình.

Bên cạnh "Sailfish", HTC còn được cho là đang phát triển một chiếc điện thoại Nexus khác với tên mã; "Marlin", màn hình 5.5 inch. Tất cả thông tin liên quan đến chiếc điện thoại này cho đến thời điểm hiện tại chỉ bao gồm việc nó sử dụng vi xử lí Snapdragon 821, một bản nâng cấp của Snapdragon 820 trên chiếc điện thoại HTC 10 hiện nay.

Bạch Đằng

Chủ đề khác