VnReview
Hà Nội

Sếp Apple: iPhone 2017 sẽ "giống như một tấm thủy tinh"

Chỉ còn vài tháng nữa là sẽ tới thời điểm Apple ra mắt iPhone 7 trong mùa thu năm năm nay. Thế nhưng, có nhiều thông tin rò rỉ nó sẽ là một chiếc smartphone nhàm chán với thiết kế không mấy;khác biệt so với người tiền nhiệm 6s. Điều này có thể là tin buồn đối với người hâm mộ sau một thời gian dài mong ngóng.

Jony Ive

Theo Business Insider, tin mừng là mới đây chính Giám đốc Thiết kế lừng danh của Apple, Jony Ive đã hé lộ những ý tưởng mới mẻ về chiếc iPhone được tung ra vào năm 2017. Đồng thời ông cũng khẳng định nó sẽ là chiếc smartphone hoàn toàn khác biệt so với những thế hệ iPhone trước kia.

Theo đó, Jony Ive chia sẻ anh muốn chiếc iPhone trong tương lai sẽ "trông như một tấm kính" –  báo Wall Street Journal.

Apple đã lên ý tưởng cụ thể cho thiết kế iPhone mang tính đột phá này, mặc dù kế hoạch có thể bị thay đổi trước khi chiếc điện thoại được đưa vào sản xuất.

Concept

Cụ thể, Apple sẽ loại bỏ hoàn toàn viền benzel trên chiếc iPhone mới để màn hình được trải rộng từ cạnh bên này sang cạnh bên kia. Ngoài ra, công nghệ mới có thể tích hợp cảm biến vân tay ngay trên màn hình máy và loại bỏ nút home truyền thống.

Trên thực tế, một đối tác lớn của Apple cũng đã xác nhận rằng họ mong chờ một chiếc iPhone có khung bằng kính trong năm tới.

Nếu bạn là một fan Táo đã quá quen thuộc với phong cách thiết kế của Ive, bạn sẽ không thấy bất ngờ khi biết anh muốn có một chiếc iPhone giống như tấm kính. Dường như Ive có một niềm đam mê với các tấm kính! Chính trụ sở mới của Apple do anh thiết kế cũng được ốp bằng những tấm kính cong lớn nhất thế giới.

trụ sở

Anh Minh

Chủ đề khác