VnReview
Hà Nội

Rò rỉ mới nhất về Galaxy Note 7

Những tin đồn mới nhất cho biết chiếc điện thoại Galaxy Note 7 sắp tới của Samsung sẽ bao gồm một màn hình hiển thị 5.7 icnh, sử dụng vi xử lí Exynos hoặc Snapdragon và đặc biệt là trang bị RAM 6 GB được sản xuất theo quy trình 10nm.

Rò rỉ mới nhất về Galaxy Note 7: màn hình 5.7 inch, chip Exynos/Snapdragon, RAM 6 GB 10nm

Là một trong những chiếc điện thoại được trông đợi nhất nửa cuối năm 2016 nên không khó hiểu khi mật độ tin đồn về sản phẩm này ngày càng xuất hiện dày đặc trên các trang công nghệ. Phần lớn trong số này cho rằng chiếc Note tiếp theo sẽ được gọi là Galaxy Note 7 thay vì Note 6 và sẽ được phát hành kèm theo bút cảm ứng S Pen thế hệ mới nhất.

Hôm nay, một nguồn tin từ Trung Quốc tiếp tục cung cấp thêm một số chi tiết thú vị xung quanh cấu hình của Galaxy Note 7. Cụ thể, Galaxy Note 7 sẽ được trang bị một màn hình hiển thị 5.7 inch với độ phân giải Quad HD theo công nghệ Super AMOLED tương tự như trên Galaxy Note 5.

Sẽ có 2 phiên bản Galaxy Note 7 khác nhau: một sử dụng chipset Qualcomm Snapdragon 821 2.3 GHz và một sử dụng vi xử lí Samsung Exynos 8893 2.6 Ghz (hoặc 2.7 Ghz). Máy sẽ được trang bị RAM LPDDR4 6 GB được sản xuất theo quy trình 10 nm.

Ở phía sau của sản phẩm là một camera có độ phân giải 12 MP với khả năng ổn định hình ảnh quang học (lần đầu tiên xuất hiện trên S7 và S7 Edge). Trong khi đó, camera trước sẽ có độ phân giải 5 MP. Có vẻ như những tin đồn về việc Galaxy Note 7 được trang bị máy ảnh kép sẽ không trở thành hiện thực.

Ngoài ra, Galaxy Note 7 còn được tích hợp một thỏi pin có dung lượng 4000 mAh. Máy sẽ chạy Android 6.0.1, đạt chuẩn IP68 cho khả năng chống bụi, nước và sẽ được phát hành cùng một bút S Pen thế hệ mới.

Bạch Đằng

Theo Phonearena

Chủ đề khác