VnReview
Hà Nội

Xiaomi công bố ROM MIUI 8 quốc tế: public beta 11/7, bản chính thức 16/8

Các thiết bị sẽ được thử nghiệm MIUI 8 gồm: Mi Max, Mi Note, Mi 5, Mi 4, Mi 4i, Mi 3, Mi 2, Redmi Note Prime, Redmi Note 3, Redmi Note 2, Redmi Note, Redmi 2 Prime, Redmi 2 và Redmi 1s.

Theo trang Android Authority, Xiaomi (Trung Quốc) mới đây đã công bố phát hành bản ROM MIUI 8 phiên bản dành cho thị trường quốc tế với phiên bản thử nghiệm rộng rãi (public beta) đầu tiên sẽ được phát hành vào ngày 11/7 sắp tới.

Nhà sản xuất Trung Quốc công bố trong buổi ra mắt mẫu phablet Mi Max tại Ấn Độ, cho biết phiên bản MIUI 8 public beta sẽ được phát hành cho các thiết bị: Mi Max, Mi Note, Mi 5, Mi 4, Mi 4i, Mi 3, Mi 2, Redmi Note Prime, Redmi Note 3, Redmi Note 2, Redmi Note, Redmi 2 Prime, Redmi 2 và Redmi 1s. Bản cập nhật OTA sẽ xuất hiện thông qua cộng đồng Mi Community và diễn đàn chính thức của MIUI.

Những điểm nâng cấp lớn của MIUI 8 so với MIUI 7 đó là giao diện được thay đổi hoàn toàn, cùng với đó là các tính năng mới như Mi Cloud Photo Sync tự động lưu ảnh lên mây giúp giải phóng dung lượng bộ nhớ máy, khả năng chỉnh sửa video trực tiếp từ thiết bị, chụp ảnh màn hình toàn trang web hay nút bấm chứa các công cụ thường dùng giống ToolBox của Samsung hay AssiveTouch của Apple.

MIUI có hơn 200 triệu người dùng trên toàn thế giới. Xiaomi cho biết phiên bản hoàn chỉnh của MIUI 8 sẽ được phát hành vào ngày 16/8 sắp tới.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác