VnReview
Hà Nội

Điều hòa mini nhỏ như hộp giấy ăn

Với chiếc "hộp" điều hòa không khí siêu nhỏ gọn này, bạn có thể mang nó đi khắp mọi nơi, từ văn phòng đến tàu điện ngầm hoặc bất cứ nơi nào khiến bạn đổ mồ hôi vì nóng.

Geizeer là tên của chiếc "hộp" điều hòa đặc biệt này và nó đang là sản phẩm được kêu gọi đầu tư thu hút khá nhiều sự quan tâm trên Kickstarter trong tháng 7. Đây là một chiếc "hộp" với chức năng làm mát trong nhiều giờ mà người sử dụng có thể mang theo bên mình. Ngoài ra, một số điểm đáng chú ý của Geizeer bao gồm việc là một sản phẩm thân thiện với môi trường và có thể được sạc điện qua cổng USB.

Theo Thrillist, Geizeer sử dụng khay đựng nước đá và một chiếc quạt để tỏa ra hơi mát. Các yếu tố làm mát có thể duy trì trong suốt 4 giờ. Thời gian sạc của Geizeer là 7 giờ và đây cũng là khoảng thời gian thiết bị này cần để "nghỉ ngơi" và làm mát hệ thống.

Không khó để sử dụng Geizeer khi bạn chỉ cần mở phần trên của thiết bị ra, đặt khay đựng đá vào trong và sau đó đóng lại để khởi động. Nó cũng có thể hoạt động như một thiết bị khuếch tán khi bạn cho tinh dầu thơm vào bộ khuyếch tán có sẵn. Dưới đây là video ngắn giới thiệu cách hoạt động của Geizeer:

Tất nhiên, sản phẩm này không thể thay thế hệ thống điều hòa không khí tại nhà bạn bởi nó quá nhỏ để có thể làm mát toàn bộ căn nhà. Mặc dù vậy, nó vẫn tỏ ra khá tiện lợi và hữu dụng tại nơi làm việc và chắc chắn chiếc điều hòa mini này của bạn sẽ khiến không ít đồng nghiệp ghen tị, đặc biệt là khi văn phòng mất điện hay không có hệ thống điều hòa nhiệt độ.

Dự án Geizeer đã đạt được mục tiêu huy động vốn của mình trên Kickstarter và các nhà sản xuất hy vọng sẽ có thể bắt đầu đưa Geizeer ra thị trường trong tháng 9. Bạn có thể đặt mua sản phẩm này trên trang Kickstarter với giá 97 USD (khoảng 2,1 triệu đồng).

Huyền Thanh

Chủ đề khác