VnReview
Hà Nội

Loạt Asus Zenfone 3 ra mắt tại Việt Nam, giá từ 8 triệu đồng

Trong sự kiện Zenvolution diễn ra chiều nay (14/7) tại TP.HCM, Asus đã chính thức giới thiệu Zenfone 3 tại Việt Nam cùng với loạt sản phẩm công nghệ mới khác của hãng.

CEO Asus, Jerry Shen giới thiệu Zenfone 3 tại Việt Nam

Được ra mắt tại Đài Loan từ cuối tháng 5 vừa qua, Asus Zenfone 3 được thiết kế lại gần như hoàn toàn. Không những vậy, đây cũng là thiết bị đánh dấu việc chuyển dịch sang vi xử lý của Qualcomm của hãng sau khi Intel từ bỏ cuộc chơi chip di động.

Tại sự kiện Zenvolution tại TP.HCM, theo ban tổ chức, đã có khoảng 800 khách mời tham dự sự kiện này. Ngoài sự tham gia của giới truyền thông còn có đại diện các nhà bán lẻ, Zenfan (fan của Zenfone) và các đối tác của hãng. Đáng chú ý là sự kiện này còn có sự tham gia của CEO Asus, ông Jerry Shen.

Tại đây, Asus cũng đã chính thức công bố giá bán tại Việt Nam của loạt smartphone mới ra mắt của hãng. Cụ thể:

- Zenfone 3 với 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong có giá lần lượt là 7,99 triệu đồng cho bản 5.2 inch và 8,99 triệu đồng cho bản 5.5 inch

- Zenfone 3 Ultra với 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong có giá 13,99 triệu đồng

- Zenfone 3 Deluxe với 6GB RAM và bộ nhớ trong (ROM) chuẩn UFS 2.0 có giá lần lượt là 15,99 triệu đồng cho bản 64GB và 18,49 triệu đồng cho bản 256GB.

Ngoài ra, Zenfone 3 Max với 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong có giá 4,49 triệu đồng và Zenfone 3 Laser với 4GB RAM, 32GB bộ nhớ trong có giá 5,99 triệu đồng.

Trên tay Asus ZenFone 3

Trên tay Asus ZenFone 3

Asus Zenfone 3

Quay lại với sản phẩm chính trong sự kiện này, thiết kế chính là điểm thay đổi lớn nhất trên Zenfone 3. Thay vì thiết kế vỏ nhựa với mặt lưng cong giống như hai đời Zenfone đầu tiên, Asus sử dụng chất liệu mặt lưng kính và khung kim loại cho ba chiếc Zenfone mới, đem lại vẻ ngoài bắt mắt và độ chắc chắn. Phần lưng của máy có nét gợi đến chiếc Galaxy S7 ở phần camera lồi, nhưng khác với chiếc điện thoại của Samsung, Asus trang bị cảm biến vân tay ngay phía dưới camera.

Cấu hình vốn là thế mạnh của Zenfone nhưng giờ đây tình hình đã thay đổi chút ít, Zenfone 3 chỉ được trang bị cấu hình tầm trung với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625 (tiến trình 14nm), tùy chọn RAM tới 4GB và bộ nhớ trong tới 64GB. Máy có camera mặt sau 16MP, camera mặt trước 8MP và sử dụng pin có dung lượng 3000 mAh.

Bên cạnh đó, Asus cũng nhấn mạnh vào chất lượng âm thanh trên những chiếc Zenfone 3 với thiết kế "5-magnet", cho âm bass ấn tượng hơn và khả năng xuất âm thanh chất lượng cao qua ngõ cắm tai nghe. Khả năng chụp ảnh cũng được hãng này chú trọng với việc trang bị cảm biến ảnh của Sony (IMX298 trên Zenfone 3, IMX318 trên hai phiên bản còn lại), lấy nét laser và lấy nét 4 trục (đối với ảnh tĩnh) hoặc 3 trục (quay phim).

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện này:

Có khoảng 800 khách mời tham gia sự kiện Zenvolution

Đại diện Asus so sánh trực tiếp Zenfone 3 với các đối thủ

TM

Chủ đề khác