VnReview
Hà Nội

Với 99$, thiết bị này sẽ mang lại trải nghiệm âm thanh 3D trên tai nghe của bạn

Một vài tuần trước đây, Circuit Breaker đã tiết lộ rằng Waves Audio – một công ty về âm thanh - sẽ mang âm thanh 3D lên những chiếc tai nghe bình thường của bạn với một thiết bị Nx Head Tracker.

Theo The Verge, hiện tại Waves Nx vẫn đang được gây quỹ trên Kickstarter, nhưng nếu bạn muốn thử âm thanh 3D trên chiếc tai nghe của mình, 3D Sound Labs đã tạo ra một tracker phiên bản clip-on có thể gắn lên chiếc tai nghe.

3D Sound One Module sẽ được bán với giá 99$. Nó sẽ được gắn chặt trên chiếc tai nghe over-the-ear của bạn bằng một sợi dây cao su màu đen, kết nối với iPhone, iPad hoặc PC thông qua Bluetooth. Waves Audio cho biết 3D Sound One Module sẽ có cảm biến chuyển động 9 trục để có thể theo dõi những di chuyển của đầu bạn, và sẽ hoạt động trong 18 giờ với một lần sạc. Bạn sẽ phải chơi nhạc bằng phần mềm One Player, phần mềm này có thể chơi được mọi định dạng ngoại trừ FLAC. Theo 3D Sound One Module, nó sẽ hỗ trợ phát âm thanh vòm.

Waves Audio là một công ty nổi tiếng chuyên về âm thanh 3D, nhưng có vẻ Waves Nx không được giao hàng trong vòng tháng 9 tới, nên nếu ngay bây giờ, bạn muốn trải nghiệm âm thanh 3D, 3D Sound Module có thể cho bạn trải nghiệm tốt nhất với giá 99$.

 

Minh Hùng

Chủ đề khác