VnReview
Hà Nội

Ra mắt Android TV Box giá 1,99 triệu

Nhà mạng Viettel vừa ra mắt phiên bản mới của dòng TV box Android dưới thương hiệu XMIO. Bộ sản phẩm tích hợp nhiều ứng dụng, kênh truyền hình phổ biến và được bán với mức giá tầm trung.

Android TV Box MIO X1 của Viettel

Andoid TV Box là phụ kiện dành cho TV và hệ điều hành Android. Khi thiết bị này được kết nối với Internet, người dùng có thể xem các nội dung số: truyền hình trực tuyến, phim truyện và các ứng dụng khác chạy trên nền tảng Android OS…

Phiên bản mới nhất của XMIO mang tên MIO X1 hiện cung cấp hơn 90 kênh truyền hình, kho phim hơn 8.000 giờ (tương đương hơn 5.000 phim), đặc biệt MIO X1 có kho phim và các chương trình dành riêng cho thiếu nhi. Ngoài ra, MIO X1 có các ứng dụng hát karaoke miễn phí, tích hợp YouTube – phiên bản dành riêng cho Android TV Box.

Ngoài những ứng dụng đã tích hợp sẵn, người dùng có thể cài thêm các ứng dụng khác mà mình yêu thích như nghe nhạc Keeng, giải trí ZingTV… từ CH Play hoặc file APK.

Các cổng kết nối của MIO X1

Về cấu hình, tuy MIO X1 không sở hữu một cấu hình khủng như các box "Tàu", nhưng cũng đủ để sử dụng dịch vụ với bộ vi xử lý 4 nhân QuadCore 1.5GHz ARM A7; hỗ trợ tất cả các loại định dạng video với chất lượng full HD 1080p, hỗ trợ chuẩn âm thanh vòm Dolby Digital 5.1. Phiên bản MIO X1 của XMIO được thiết kế bằng vỏ kim loại màu vàng gold bắt mắt và khá chắc chắn.

Theo nhà sản xuất, người dùng có thể lắp đặt và sử dụng MIO X1 tương tự như các Android TV Box khác, chỉ cần kết nối thiết bị với Internet qua wifi hoặc cổng LAN, gắn cáp với Tivi là sử dụng ngay. Đặc biệt, MIO X1 có tính năng phát wifi, hữu ích với người dùng vì có thể tăng vùng phủ wifi trong nhà. Hiện MIO X1 có mức giá bán ra 1,99 triệu đồng.

TM

Chủ đề khác