VnReview
Hà Nội

Galaxy Note 7 và iPhone 7 sẽ dùng kính cường lực Gorilla Glass 5?

Ngay sau khi Corning công bố chính thức thế hệ kính cường lực Gorilla Glass 5, đã có thông tin khẳng định Galaxy Note7 và iPhone 7 sẽ là những chiếc smartphone đầu tiên được trang bị công nghệ mới này.

Gorilla Glass 5 có thể được trang bị trên Galaxy Note 7 và iPhone 7

Trong thông cáo báo chí chính thức của mình, Corning cho biết: "Chúng tôi đã sẵn sàng thương mại hóa Gorilla Glass 5 và nó sẽ có mặt trên các sản phẩm hàng đầu vào dịp cuối năm nay".

Theo các thông tin gần đây, cuối năm là dịp những sản phẩm như Samsung Galaxy Note 7 và iPhone 7 sẽ có mặt trên thị trường. Galaxy Note 7 sẽ được giới thiệu chính thức vào đầu tháng Tám (ngày 2/8) và iPhone 7 dự kiến sẽ trình làng vào tháng Chín tới.

Trang PhoneArena dẫn lời một tờ báo ở Hàn Quốc hôm qua cho hay, Galaxy Note 7 sẽ được trang bị Gorilla Glass 5 và sản phẩm này sẽ lên kệ vào ngày 7/8. Các tin đồn gần đây cũng khẳng định, Samsung sẽ cho đặt hàng Galaxy Note 7 ngay sau sự kiện Unpacked 2016.

Trước đây, Gorilla Glass 4 có khả năng bảo vệ màn hình của các thiết bị khỏi các va đập từ độ cao 0,8 mét. Trong khi đó, Gorilla Glass 5 tỏ ra vượt trội hơn sản phẩm tiền nhiệm với khả năng bảo vệ sản phẩm khi rơi từ độ cao 1,6 mét.

Các chuyên gia hi vọng Gorilla Glass 5 sẽ hạn chế đến mức thấp nhất các hỏng hóc cho màn hình của Note 7 khi rơi vì giá thay thế màn hình các thiết bị của Samsung khá đắt, ví dụ như màn hình của Galaxy S7 edge có giá gần 300 USD (khoảng 6,7 triệu đồng).

Bạch Đằng

Chủ đề khác