VnReview
Hà Nội

Ứng dụng đình đám Prisma chính thức có mặt trên Android

Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng ứng dụng đình chỉnh sửa ảnh đang gây sốt Prisma cũng đã chính thức có mặt trên hệ điều hành Android.

Ứng dụng đình đám Prisma chính thức có mặt trên Android

Prisma là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh rất thú vị và đang là một trong các ứng dụng hot nhất trên bảng xếp hạng iOS trong nhiều tuần qua. Tuần trước, phiên bản beta của Prisma đã xuất hiện chớp nhoáng trên Google Play sau đó bị đóng cửa bởi nhà phát triển cùng thông báo sẽ sớm quay lại. Giữ đúng lời hứa của mình, hiện tại người dùng đã có thể tải về ứng dụng này từ Google Play.

Ứng dụng đình đám Prisma chính thức có mặt trên Android

Nếu bạn chưa nghe nói về Prisma thì cũng sẽ không gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận ứng dụng này. Ý tưởng của các nhà phát triển khá đơn giản: sử dụng những bộ lọc để biến hình ảnh chụp của bạn trở thành những bức tranh nghệ thuật.

Ngay sau khi chọn được bức ảnh, các ứng dụng sẽ đề xuất cho bạn khoảng 36 bộ lọc khác nhau để điều chỉnh cho hình ảnh trở nên độc đáo hơn. Ứng dụng sẽ tự động cắt ảnh vuông và chia sẻ liên kết nhanh đến Instagram và Facebook. Ít nhất là cho đến thời điểm này, Prisma là hoàn toàn miễn phí.

Bạch Đằng

Chủ đề khác