VnReview
Hà Nội

Tạm quên iPhone 7, đây là hình ảnh của Apple iPad Pro 2?

Hiện nay, mọi người đang dồn mọi sự chú ý cho cặp đôi smartphone iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Tuy nhiên, ít ai để ý rằng phiên bản tiếp theo của iPad Pro là iPad Pro 2 cũng sẽ sớm ra mắt trong năm nay.

ipad pro 2 lo hinh anh

Theo PhoneArena, hai hình ảnh được cho là của; iPad Pro 2 đã được một nhân viên làm việc trong bộ phận cung ứng sản phẩm của Apple tại châu Á tiết lộ vào sáng nay. Người này cho biết, iPad Pro 2 sẽ có màn hình kích thước 12.9 inch cùng số model là MH1C2CD/F. Sản phẩm này sẽ được Apple cho sản xuất hàng loạt vào tháng 9 tới đây.

Hình ảnh của chiếc máy tính bảng bị rò rỉ cho thấy nó đã được cài bộ nhớ trong để chạy thử nghiệm một số ứng dụng. Điều này cho thấy hình ảnh bị rò rỉ là về một chiếc iPad Pro 2 nguyên mẫu hoặc hàng tiền sản xuất (hàng thử nghiệm trước khi sản xuất hàng loạt). Bên cạnh đó, đáng chú ý là việc thiết bị này được chạy trên nền của hệ điều hành iOS 10 beta.

Hiện vẫn chưa có thông tin gì về cấu hình bên trong của iPad Pro 2. Tuy nhiên, nhiều người mong rằng chiếc máy tính bảng mới này sẽ tiếp tục được trang bị chip Apple A10X cùng công nghệ màn hình "True Tone Display". Được biết, nhờ vào công nghệ này, màn hình của iPad Pro có thể tự động điều chỉnh ánh sáng và màu sắc sao cho phù hợp với môi trường xung quanh.

Dự kiến, iPad Pro 2 sẽ được công bố vào khoảng tháng 10 hoặc tháng 11. Tức là muộn hơn một chút so với thời gian công bố vào tháng 9 của iPhone 7 và iPhone 7 Plus. 

Nguyễn Long

Chủ đề khác