VnReview
Hà Nội

Twitter trên Android đã có Night Mode

Night Mode sẽ chuyển giao diện nền trắng chữ đen thông thường của Twitter sang nền xanh đậm, chữ trắng giúp bảo vệ mắt của người dùng nếu sử dụng trong thời gian dài.

Trang tin Android Authority cho biết ứng dụng Twitter cho Android vừa được bổ sung tính năng sử dụng vào ban đêm (Night Mode), tính năng được rất nhiều người chờ đợi trong nhiều tháng qua.

Người dùng giờ đây đã có thể lướt Twitter và đăng các đoạn tweet trước khi đi ngủ, hoặc trong bóng tối mà không sợ hại mắt như trước đây nữa. Trước đó, Night Mode đã được Google tích hợp mặc định trên các phiên bản Android 7.0 Nougat cho lập trình viên.

Cụ thể, Night Mode sẽ chuyển giao diện nền trắng chữ đen thông thường của Twitter sang nền xanh đậm, chữ trắng. So với tông màu trắng sáng thông thường, tông màu này sẽ bảo vệ mắt của bạn khỏi bị mỏi nếu dùng trong thời gian dài trong điều kiện thiếu ánh sáng. Người dùng chỉ cần kích hoạt Night Mode bằng cách vuốt từ cạnh trái sang phải rồi chọn bật Night Mode mà thôi.

Tuy nhiên, Twitter vẫn chưa bổ sung tính năng tự chuyển sang Night Mode dựa trên thời gian hoặc độ sáng xung quanh môi trường, do đó bạn vẫn phải kích hoạt và tắt Night Mode bằng tay.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác