VnReview
Hà Nội

Bản đồ HERE Maps được thiết kế lại, đổi tên thành HERE WeGo

HERE Maps - ứng dụng bản đồ trước đây được Nokia bán lại cho liên minh sản xuất ô tô của Đức, gồm Audi, BMW và Daimler – vừa chính thức được đổi tên thành HERE WeGo và bổ sung thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn.

HERE thông báo thay đổi thương hiệu và thiết kế lại Maps với tên gọi HERE WeGo

Hiện tại, thay vì bấm vào nút "Find a route", người dùng chỉ cần nhập địa chỉ muốn đến trên khung tìm kiếm và lựa chọn phương thức di chuyển, HERE WeGo sẽ cung cấp tất cả chi tiết liên quan đến hành trình của bạn.

HERE WeGo cũng được liên kết trực tiếp đến dịch vụ chia sẻ xe Car2Go (tương tự như Uber). Khi tìm kiếm đường đi với HERE WeGo, ngoài các phương thức di chuyển như xe đạp, đi bộ hay phương tiện công cộng, người dùng cũng có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ của Car2Go. Ứng dụng sẽ hiển thị các vị trí gần nhất có xe của dịch vụ Car2Go và bao gồm cả số tiền, năng lượng tiêu hao cho quãng đường bạn dự kiến sẽ di chuyển.

HERE WeGo cũng được tích hợp một nút cho phép bạn kết nối trực tiếp với ứng dụng Car2Go.

HERE thông báo thay đổi thương hiệu và thiết kế lại Maps với tên gọi HERE WeGo

Ứng dụng bản đồ mới của HERE cũng sẽ cung cấp thông tin về các tuyến taxi trong thành phố và các số điện thoại để bạn liên lạc khi cần thiết. So với các ứng dụng bản đồ khác, HERE WeGo chi tiết hơn trong việc cung cấp các thông tin liên quan đến các tuyến đường dành cho xe đạp.

Màu background của HERE WeGo cũng được thiết kế lại nhẹ nhàng để cải thiện khả năng đọc, cho phép người dùng tận dụng tốt hơn các thông tin mở rộng trên màn hình.

Ứng dụng này cung cấp bản đồ chi tiết và hướng dẫn giao thông cho hơn 1.300 thành phố trên thế giới. Nó cũng có thể hướng dẫn turn-by-turn bằng giọng nói trên màn hình cho các tài xế với một số thông tin quan trọng như giới hạn tốc độ, các điểm kẹt xe hoặc có tai nạn ở phía trước.

HERE WeGo cũng hoạt động offline với bản đồ có sẵn cho 150 quốc gia. Trong khi đó, thông tin giao thông trực tiếp hiện đang được cung cấp cho 52 thị trường khác nhau và sẽ mở rộng trong thời gian tới. Nếu dùng các phương tiện giao thông công cộng, HERE WeGo cũng sẽ là một ứng dụng hữu ích khi nó chia sẻ thời gian khởi hành/đến tại các trạm giúp cho bạn chủ động cho hành trình của mình.

Bạch Đằng

Chủ đề khác