VnReview
Hà Nội

Máy nướng mới giúp in nội dung tùy ý lên bánh mỳ

Toasteroid không chỉ là một chiếc máy nướng bánh mì thông thường, nó còn có thể in lên bánh những nội dung, hình ảnh mà bạn thích một cách đơn giản, nhanh chóng.

Theo TheVerge, sản phẩm công nghệ độc đáo này đang trong quá trình gây quỹ góp vốn tên cộng đồng Kickstarter. Theo nhà sản xuất, thiết bị mang tên Toasteroid sẽ giúp mọi người tận dụng tối đa thời gian nướng bánh trong mỗi buổi sáng.

Nếu là một người bận rộn và thích ăn sáng với bánh mì nướng, chắc hẳn bạn sẽ muốn mang ngay Toasteroid về nhà. Không chỉ nướng bánh mì, nó còn có thể in lên mặt bánh những nội dung mà bạn yêu thích thông qua một ứng dụng trên Android và iOS. Đặc biệt hơn, bạn còn có thể thiết lập cho máy in lên mặt bánh những thông tin quan trọng trong ngày như thời tiết, sự kiện hoặc nhắc nhở.

Minh họa: Anh chàng này đang rất vui vì chiếc bánh nướng ra đã nhắc mình cần trả tiền cho các hóa đơn còn sót lại, trong khi vẫn đang mải nghe điện thoại.

Theo TheVerge, Toasteroid được cho là sử dụng công nghệ microfilament để in những nội dung này lên mặt bánh. Sản phẩm độc đáo đang được gây quỹ và bạn sẽ nhận được 1 thiết bị miễn phí nếu đóng góp ít nhất 59 USD (1,3 triệu đồng).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác