VnReview
Hà Nội

HTC Desire 10 Pro, Desire 10 Lifestyle sẽ ra mắt vào tháng Chín?

Một nguồn tin mới đây cho biết HTC sẽ trình làng 2 chiếc điện thoại mới thuộc dòng Desire là HTC Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle trong tháng Chín tới.

HTC Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle sẽ ra mắt vào tháng Chín?

Nếu bạn chưa thật sự ấn tượng với HTC Desire 825, Desire 630 và Desire 530 thì thế hệ tiếp theo của dòng sản phẩm mang thương hiệu Desire có thể sẽ khiến bạn suy nghĩ khác. Theo nguồn tin từ Venture Beat, vào tháng Chín tới đây, HTC sẽ trình làng 2 chiếc smartphone mới là Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle.

Theo đó, HTC Desire 10 Lifestyle sẽ sở hữu một màn hình hiển thị 5.5 inch với độ phân giải 720 x 1280 pixel. Máy sử dụng vi xử lí Qualcomm Snapdragon 4 nhân (chưa rõ tên chip), RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

HTC Desire 10 Lifestyle sở hữu một camera phía sau có độ phân giải 13 MP với đèn flash LED và một camera trước 5 MP, cả hai đều có cảm biến back-illuminated với khả năng quay video 1080p. Hơn nữa, thiết bị cũng được trang bị hệ thống Boomsound Hi-Fi Edition stereo cho âm thanh chất lượng cao. Nguồn tin cũng cho biết HTC Desire 10 Lifestyle sẽ có thiết kế hoàn toàn khác biệt so với Desire 825, 630 và 530.

Các chi tiết về cấu hình của HTC Desire 10 Pro vẫn chưa được tiết lộ nhưng gần như chắc chắn sẽ cao hơn rất nhiều so với phiên bản HTC Desire 10 Lifestyle.

Qua nhiều năm, HTC đã phát hành nhiều phiên bản thuộc dòng sản phẩm Desire với rất ít khác biệt về mặt thiết kế. Phiên bản Desire đầu tiên được phát hành vào năm 2010 thuộc phân khúc cao cấp nhưng đa số các thiết bị sau đó thuộc Desire Series đều là các thiết bị tầm trung. Vì vậy, các chuyên gia cho rằng Desire là HTC Desire 10 Pro và Desire 10 Lifestyle có thể vẫn là thiết bị tầm trung nhưng là những sản phẩm thuộc loại "tốt nhất" trong phân khúc này.

Dự kiến, HTC sẽ trình làng 2 thiết bị này vào tháng Chín năm nay.

Bạch Đằng

Chủ đề khác