VnReview
Hà Nội

Asus ZenWatch 3 lộ diện trước thềm IFA 2016

Trước thềm sự kiện IFA 2016 (dự kiến diễn ra vào đầu tháng 9 tới), Asus đã để lộ những thông tin đầu tiên liên quan đến chiếc đồng hồ thông minh Asus ZenWatch 3.

Asus ZenWatch 3 lộ diện trước giờ "G"

Theo Liliputing, trong những năm qua Asus đã phát hành một số model smartwatch chạy hệ điều hành Android Wear của Google nhưng vẫn chưa thu hút được sự chú ý của người dùng. Tuy nhiên, chiếc ZenWatch 3 sắp tới của công ty có thể là một khác biệt.

Asus ZenWatch 3 lộ diện trước giờ "G"

Trong khi 2 chiếc ZenWatch đầu tiên của Asus có mặt đồng hồ hiển thị hình vuông thì những hình ảnh lộ diện mới đây cho thấy ZenWatch 3 sẽ có màn hình tròn.

Mặc dù Asus chưa chính thức xác nhận về thiết bị này nhưng ZenWatch 3 đã được chứng nhận bởi 2 cơ quan FCC (Ủy Ban truyền thông Liên ban Mỹ) và NCC (Ủy ban truyền thông Trung Quốc).

Asus ZenWatch 3 lộ diện trước giờ "G"

Hình ảnh trên FCC chỉ cho thấy mặt sau của chiếc smartwatch này nhưng cũng đủ thông tin để khẳng định thiết bị sẽ sở hữu thiết kế mặt tròn.

Còn trên website của NCC, ZenWatch 3 lộ diện hầu như toàn bộ thiết kế mặt trước, sau, dây đeo và cả phần phụ kiện. Mặc dù website này đã nhanh chóng loại bỏ những hình ảnh rò rỉ nhưng cũng không ngăn cản được các trang mạng phổ biến rộng rãi thông tin này.

Asus ZenWatch 3 lộ diện trước giờ "G"

Các thông số kỹ thuật của thiết bị chưa được tiết lộ cụ thể nhưng những hình ảnh trên NCC cho thấy, ZenWatch 3 sẽ có khung kim loại với 3 nút bấm ở bên cạnh và một bộ sạc kết nối với mặt sau của đồng hồ.

Asus ZenWatch 3 lộ diện trước giờ "G"

Nhiều khả năng ZenWatch 3 sẽ chạy phiên bản Android Wear mới nhất của Google và tương thích với những thiết bị chạy Android và iOS.

Theo dự kiến, Asus sẽ tổ chức cuộc họp báo vào ngày 31 tháng 8, tức là trước khi sự kiện IFA chính thức khai mạc.

Bạch Đằng

Chủ đề khác