VnReview
Hà Nội

Huawei Mate 9 lộ hình ảnh với cụm camera kép

Đã gần một năm kể từ ngày sản phẩm cuối cùng của dòng Mate được tung ra thị trường và Huawei đang cố gắng để hoàn thiện chiếc smartphone tiếp theo của dòng flagship này.

huawei

Theo Gizmochina, những hình ảnh về vỏ của chiếc smartphone Mate 9 đã được tung lên mạng bởi một tài khoản Twitter tên là @Buns cho thấy sản phẩm đã bắt đầu hoàn thiện về mặt thiết kế. Điểm đáng chú ý là Mate 9 sẽ có một cụm camera kép ở mặt lưng nhưng lại có cách bố trí rất khác biệt. Theo đó, cụm camera kép của máy được bố trí nằm dọc ở giữa chứ không phải là nằm ngang ở góc trên bên trái như chiếc Huawei P9.

huawei

Dựa vào một nguồn tin từ 4 tháng trước, cụm camera kép của Mate 9 có thể bao gồm một camera 20 MP với đèn LED và hỗ trợ lấy nét tự động. Hình ảnh bị rò rỉ cũng cho thấy smartphone này sẽ có cảm biến vân tay ở mặt sau và một cổng USB Type-C ở cạnh dưới.

huawei bench

Cấu hình của Huawei Mate 9 bị tiết lộ trên GFXBench.

Về cấu hình, Huawei Mate 9 được tiết lộ trên GFXBench là sẽ có một màn hình kích thước 5,9 inch với độ phân giải 1920x1080 pixel. Máy cũng được trang bị một chip Kirin 970 8 nhân có tốc độ 2,6 GHz cùng GPU Mali-T880. Bộ nhớ RAM của smartphone này là 4GB GB và dung lượng bộ nhớ trong là 64 GB. Bên cạnh đó, Huawei cũng sẽ trang bị cho Mate 9 một camera trước 7 MP để phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh selfie.

Dự kiến, Huawei sẽ phát hành Mate 9 vào thời gian khoảng tháng 10 hay tháng 11 năm nay. Ngoài ra, hãng cũng dự định cho smartphone của mình chạy trên nền tảng của hệ điều hành Android 7.0 Nougat mới nhất.

Nguyễn Long

Chủ đề khác