VnReview
Hà Nội

Sony sẽ "làm mới" PlayStation 4?

Sự kiện PlayStation của Sony sẽ được diễn ra vào ngày 07/09 tại New York, tức chỉ còn hai tuần nữa. Không rõ Sony sẽ ra mắt những gì, thế nhưng, những tin đồn và hình ảnh rò rỉ cho ta biết hãng sẽ ra mắt PlayStation 4 Neo – phiên bản nâng cấp của PlayStation 4. Tuy nhiên, có vẻ như đó không phải là thứ duy nhất mà Sony mang tới.

Những hình ảnh rò rỉ mới đây đã cho thấy một thiết kế mới của PlayStation 4, đây không phải là một bản nâng cấp của PS4 và có vẻ như là được thiết kế mỏng hơn so với thế hệ trước. Mã của phiên này là CUH-2016A.

Phiên bản này có gì khác so với phiên bản trước? Nhìn vào các bức ảnh này, chúng ta có thể thấy phía trước chiếc console này có một nút nguồn cứng và nút lấy đĩa ra. Phía sau là cổng nguồn, Ethernet, HDMI và một cổng phụ kiện (cổng để kết nối với PlayStation VR), nhưng lại không có cổng optical. Chiếc máy console này có vẻ như cũng có khay ổ cứng tháo rời được nhằm giúp người dùng thay thế ổ cứng 500GB có sẵn trong máy. Phía dưới chiếc console này cũng có biểu tượng PlayStation của Sony.

Những hình ảnh này đã được xác nhận và nguồn tin từ TechnoBuffalo đảm bảo về sự có mặt của chiếc console này. Như vậy, cùng với PlayStation 4 Neo, chiếc PlayStation 4 được làm mới này sẽ được Sony ra mắt vào ngày 07/09. Điều này sẽ giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn so với các phiên bản nâng cấp.

Nguồn tin cũng cho thấy có một phiên bản tay cầm PlayStation 4 mới hơn, các nút nằm trên đỉnh của tay cầm này khác hơn so với phiên bản trước. Tên mã của phiên bản tay cầm này là CUH-ZCT2U (trong khi phiên bản tay cầm hiện tại có tên mã CUH-ZCT1U).

Hãy cùng chờ xem Sony sẽ mang gì đến sự kiện PlayStation của mình vào hai tuần nữa.

 

Minh Hùng

Chủ đề khác